Lăng Nhân tay run lên, theo bản năng mà đưa điện thoại di động tàng đến sau lưng.
"Là...... Là......"
Nàng ngửa đầu nhìn về phía phụ thân, vẻ mặt kinh hoảng thất thố, không dám nói lời nói thật, lại không nghĩ đối hắn nói dối, ấp úng hơn nửa ngày, nói không nên lời cái thứ hai tự tới, nhận mệnh chờ đợi bị dạy bảo.
Thục liêu hắn cũng không có mắng nàng, mà là ở nàng bên cạnh ngồi xuống, ngữ khí hòa ái mà nói: "Là lần trước cứu ngươi cái kia nam đồng học mẹ? Gọi là gì tới? Lục......"
"Lục Thiệu Đông."
Lăng Nhân thấp giọng nói, xem như thừa nhận.
"Đúng vậy, chính là tên này." Lăng Vu Hải làm bừng tỉnh đại ngộ trạng, ngay sau đó cảm thán nói: "Người vừa lên tuổi, trí nhớ liền đại không bằng trước."
Phụ thân này một tiếng cảm thán, như một cây cực tế kim đâm tiến Lăng Nhân trong lòng, không đau, nhưng lo lắng.
Nàng mỗi lớn lên một tuổi, phụ thân liền lão một tuổi.
Như vậy tưởng tượng, vội vàng tưởng lớn lên tâm, bỗng nhiên bắt đầu lay động.
"Ba ba còn thực tuổi trẻ." Nàng lẩm bẩm nói, trong lòng rầu rĩ mà.
Lăng Vu Hải ha ha cười, nói: "Ba ba không tuổi trẻ, tóc đều bạc hết không ít, bất quá đã từng cũng tuổi trẻ quá." Nói xong, hắn lại đem đề tài vòng hồi trên ảnh chụp, nói: "Ngươi vị đồng học này lớn lên thực đoan chính, vừa thấy chính là ủng hộ đảng cùng nhân dân hảo đồng chí."
"......"
Ủng hộ đảng cùng nhân dân......
Đây là đương ' thư ký ' bệnh nghề nghiệp sao?
Không biết Lục Thiệu Đông nghe thấy cái này đánh giá sẽ có cảm tưởng thế nào.
Lăng Nhân buồn cười mà nhấp nhấp miệng, trong lòng khẩn trương cũng đi một nửa, kiên nhẫn chờ đợi phụ thân cho chính mình thượng lớp học về Đảng.
"Vị này đồng chí tướng mạo đường đường, tuấn tú lịch sự, chính là tính tình liệt điểm, đi bộ đội tôi luyện mấy năm vừa lúc." Lăng Vu Hải tiếp tục nói, thanh âm một bình như nước: "Ngươi thực thích hắn?"
"Ta......"
Lăng Nhân gục đầu xuống, không dám làm đáp, trong lòng chính rối rắm, chợt nghe hắn lại nói:
"Ngươi đã 18 tuổi, có thể độc lập tự hỏi, phân biệt đúng sai, ba ba tin tưởng ngươi ánh mắt."
Lăng Nhân kinh ngạc không thôi, ngẩn ra đã lâu, mới không quá xác định hỏi: "Ngài ý tứ là...... Không phản đối?"
Lăng Vu Hải không có gật đầu, cũng không có lắc đầu, mà là đem ánh mắt đầu hướng ngoài cửa sổ, hồi lâu, mới hỏi một đằng trả lời một nẻo: "Ba ba niên thiếu khi cũng có một cái thanh mai trúc mã, tình cảm thâm hậu đồng học."
Ngữ khí lược hiện trầm trọng, phảng phất nhớ tới nào đó bi thương chuyện cũ.
' đồng học ' hẳn là chỉ chính là...... Người yêu đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
RomansaHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...