Ngày kế, chợ phía nam không trung treo lên mây đen, không trung như là khai một lỗ hổng, nước mưa tầm tã thẳng hạ, đánh vào trên mặt đất xôn xao vang. Trong không khí độ ẩm xưa nay chưa từng có cao, tầm nhìn sương mù mênh mông một mảnh.
Lăng Vu Hải giúp Lăng Nhân an bài buổi sáng 8 giờ rưỡi chuyến bay, cùng Lục Thiệu Đông lúc trước rời đi chợ phía nam khi cưỡi chính là cùng ban, đưa nàng đi sân bay người cũng vẫn là Phó Kiêu Phong. Bất quá cùng thượng một lần không giống nhau, lần này trong xe nhiều ba người —— Vương Gia Lâm, Thạch Vũ cùng Chu Vân Dạng đều tới.
"A Nhân, thật sự không cần ta bồi ngươi đi sao? Ta gần nhất đương kỳ thực không, không có việc gì, mỗi ngày đều nhàn ở nhà, bồi ngươi đi một chuyến hoàn toàn không thành vấn đề." Vương Gia Lâm lôi kéo Lăng Nhân tay nói, đầy mặt lo lắng.
Tuy rằng tối hôm qua Vương Liên lại truyền đến tin tức, nói Lục Thiệu Đông đã thoát ly sinh mệnh nguy hiểm, nhưng người còn nằm ở bệnh viện hôn mê bất tỉnh. Ấn bác sĩ cách nói, Lục Thiệu Đông lần này là phần đầu cùng xương sống đã chịu bị thương nặng, ở hắn tỉnh lại phía trước, ai cũng nói không chừng có thể hay không kích phát các loại di chứng.
Thậm chí có thể hay không tỉnh lại cũng không dám bảo đảm.
Vạn nhất đến lúc đó thật là nhất hư tình huống, nàng không dám tưởng tượng A Nhân muốn như thế nào đi một mình thừa nhận.
Thật vất vả mới đoàn tụ hai người, còn không kịp hảo hảo cảm thụ cửu biệt gặp lại hạnh phúc, lại bỗng nhiên lại họa trời giáng, đã xảy ra như vậy sự.
Vương Gia Lâm càng nghĩ càng lo lắng, lại lần nữa khẩn cầu: "Làm ta bồi ngươi đi được không?"
"Ta một người có thể. Không dùng lo lắng." Lăng Nhân lắc đầu uyển cự, lại đối đại gia nói: "Ta lần này sẽ ở bên kia bồi hắn dưỡng thương, không biết khi nào có thể trở về. Các ngươi bảo trọng."
Mọi người trầm trọng gật gật đầu: "Chúng ta chờ ngươi cùng hắn cùng nhau trở về vượt năm."
"Hảo."
Lăng Nhân thật mạnh gật đầu, ưng thuận ngày sau lại gặp nhau hứa hẹn, trong tay xách một kiện dương nhung áo khoác, kéo rương hành lý đi vào an kiểm khẩu.
Nhìn theo bạn tốt rời đi sau, Vương Gia Lâm nghĩ đến một vòng trước còn khí phách hăng hái người, lúc này lại nằm ở bệnh viện hơi thở thoi thóp, nhịn không được âm thầm mạt một phen nước mắt, cảm thấy sinh mệnh thật yếu ớt.
Vọng liếc mắt một cái bên cạnh người người, nàng bỗng nhiên chi gian liền nghĩ thông suốt.
Cùng sinh ly tử biệt so sánh với, khắc khẩu lại tính cái gì đâu?
Ồn ào nhốn nháo cả đời, tổng so thương tiếc chung thân muốn tới đến hảo.
"Chúng ta kết hôn đi." Nàng chủ động đối Phó Kiêu Phong nói.
Phó Kiêu Phong còn ở vì Lục Thiệu Đông an nguy lo lắng, một lòng cũng tùy Lăng Nhân thừa thượng đi Tây Tạng chuyến bay, lúc này nghe được Vương Gia Lâm nói, thất thần, ngây ra như phỗng cùng ném hồn tựa mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
RomanceHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...