Từ Lăng Nhân mang thai sau, cấp bảo bảo đặt tên liền thành lục lăng hai nhà hạng nhất đại sự.
Vì thế, năm mãn 8 tuần tuổi, mới vừa vinh thăng tiểu học năm 3 Lăng Triệu, chuyên môn kiến một cái WeChat đàn, đem hai nhà thành viên toàn bộ kéo vào trong đàn, kêu gọi đại gia hợp mưu hợp sức, vì bảo bảo lấy một cái kinh thiên địa khóc quỷ □□ tự.
Đàn tên là: Bảo bảo hôm nay gọi là gì.
Các gia trưởng đối cái này đàn danh thập phần vừa lòng, sôi nổi cấp Lăng Triệu phát bao lì xì lấy tư cổ vũ.
Nhưng mà bao lì xì tất cả đều bị Lục Thiệu Đông đoạt.
Bởi vì đại gia phát bao lì xì khi, Lăng Triệu đang ở đi học.
Tan học sau, Lăng Triệu tin nhắn Lục Thiệu Đông: 【 tỷ phu, đem bao lì xì trả lại cho ta. 】
【 Lục Thiệu Đông: Chú ý thái độ. 】
【 Lăng Triệu: Tỷ phu, có thể đem bao lì xì trả lại cho ta sao? 】
【 Lục Thiệu Đông: Không thể. 】
【 Lăng Triệu:......】
Nghe nói Lăng Triệu vì thế khí ba ngày ba đêm.
Đến nỗi Lục Thiệu Đông vì cái gì muốn cướp Lăng Triệu bao lì xì, hắn trả lời là ——
"Trượt tay."
Lăng Nhân: "......"
Một ngày này, khi phùng cuối tuần, Lục Thiệu Đông cởi cảnh phục, trần trụi nửa người trên, cấp nhà mình tức phụ nhi rửa tay làm canh thang.
Hình ảnh thập phần dễ dàng làm người miên man bất định.
Suy xét đến trong bụng còn có cái chưa thành hình bảo bảo, Lăng Nhân cự tuyệt quan khán, một mình ngồi ở bàn đu dây thượng cắt đứt quan hệ phong.
Đúng vậy, bão cuồng phong.
Đối với liên tục một vòng 40 độ cực nóng chợ phía nam, hạ nhiệt độ cơ bản chỉ có thể dựa bão cuồng phong.
Nàng nguyên bản cầm một quyển sách, nhưng phong quá lớn thổi đến trang sách loạn phiên, đành phải thay đổi điện tử đọc khí, xem Agatha? Christy tiểu thuyết trinh thám 《 không người còn sống 》, quyền đương thai giáo.
Xem đến đang xuất thần, di động bỗng nhiên leng keng leng keng đến tưởng cái không ngừng.
...... Không dùng xem cũng biết nhất định là đàn tin tức.
Nàng WeChat thượng tổng cộng chỉ có ba cái đàn, một cái là cùng Vương Gia Lâm cùng Chu Vân Dạng khuê mật đàn, một cái là công tác đàn, bên trong tất cả đều là cùng phòng đồng sự, cuối cùng một cái chính là ' bảo bảo hôm nay gọi là gì '. Cuối cùng một cái đàn sinh động độ tối cao.
Nói vậy hôm nay lại có người nghĩ đến tên hay. Lăng Nhân click mở WeChat.
Quả nhiên ——
【 Lăng Vu Hải: Chư vị buổi sáng tốt lành! 】 ( phụ: Người già và trung niên chào hỏi chuẩn bị biểu tình bao )
【 Lăng Vu Hải: Ta đột nhiên tới linh cảm. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
Storie d'amoreHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...