14

8 4 0
                                    


Nam thành Nhất trung đối diện KFC, mỗi đến tan học sau liền kín người hết chỗ, phóng nhãn nhìn lại tất cả đều là ăn mặc Nhất trung đồng phục học sinh, tốp năm tốp ba tụ ở bên nhau làm bài tập.

Hà Húc Dương đem cặp sách đặt ở trên ghế chiếm tòa, sau đó hỏi ngồi ở đối diện Lăng Nhân cùng Vương Gia Lâm: "Các ngươi tưởng uống cái gì? Ta đi mua đồ uống."

Vương Gia Lâm: "Ta muốn Coca, không đá. Cảm ơn!"

"Hảo. Lăng Nhân ngươi đâu?" Hà Húc Dương lại hỏi.

"Ta không dùng." Lăng Nhân đạm thanh nói, mắt cũng chưa nâng một chút.

Nàng theo thứ tự đem hộp bút, lý, hóa, sinh bắt chước bài thi cùng bản nháp giấy từ cặp sách lấy ra tới, đặt tới trên bàn, kéo lên cặp sách khóa kéo, đem bao treo ở lưng ghế thượng, sau đó từ hộp bút lấy ra một chi bút bi, bắt đầu vùi đầu làm bài tập.

Toàn bộ quá trình thập phần chuyên chú, phảng phất chung quanh hết thảy đều không tồn tại, bao gồm ngồi ở đối diện Hà Húc Dương.

Hà Húc Dương nguyên tưởng sấn cơ hội này cùng nàng tăng tiến hữu nghị, không nghĩ tới nàng thái độ lạnh lùng như thế, trong lòng lại xấu hổ lại thất bại.

Hắn giật giật miệng, tưởng nói điểm cái gì, nhưng lại không biết nên nói cái gì, cuối cùng đành phải ở trong lòng thở dài một hơi, xoay người chậm chạy xuống lâu.

Chờ hắn đi xa, Vương Gia Lâm thấp giọng hỏi Lăng Nhân: "A Nhân, ngươi có phải hay không không quá tưởng cùng Hà Húc Dương cùng nhau làm bài tập a?"

Lăng Nhân đang ở giải một đạo cơ học đề, nàng biên ở bản nháp trên giấy tính toán, biên nói: "Vì cái gì như vậy hỏi?"

"Ngươi đều không thế nào phản ứng hắn."

Khi nào?

Lăng Nhân dừng lại bút tự hỏi vài giây, mới ý thức được Vương Gia Lâm chỉ chính là đồ uống sự.

"Ta chỉ là không thích thiếu người tình." Giọng nói của nàng bình tĩnh mà nói.

"Như vậy a." Chính là vì cái gì ngày hôm qua Lục Thiệu Đông đưa tới đồ vật, lại giống nhau không rơi đều thu đâu?

Lục Thiệu Đông như vậy đại ' tình yêu đại lễ bao ' đều chịu thu, lại không chịu thu Hà Húc Dương một ly đồ uống?

Vương Gia Lâm đang muốn đến xuất thần, vừa nhấc mắt bỗng nhiên phát hiện Hà Húc Dương vừa rồi ngồi vị trí thượng, thay đổi cá nhân.

"A Nhân......" Nàng vội vàng dùng khuỷu tay chọc chọc người bên cạnh.

"Làm sao vậy?" Lăng Nhân nghi hoặc mà ngẩng đầu, bất kỳ nhiên đụng phải một đôi thâm thúy mắt đen.

Hắn như thế nào tới?

Nàng ở trong lòng kinh ngạc nửa giây, khóe miệng gần như không thể phát hiện mà cong lên một cái nho nhỏ độ cung.

"Sao ngươi lại tới đây?" Nàng hỏi.

Khinh thanh tế ngữ, ôn nhu như nước.

Vương Gia Lâm không cấm ở trong lòng ' sách ' hai tiếng, vừa rồi cùng Hà Húc Dương nói chuyện khi, ngữ khí nhưng không như vậy ôn nhu.

HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ