43

8 4 0
                                    


Nguyên Đán kỳ nghỉ sau khi kết thúc, bọn học sinh hoài kỳ nghỉ không có ' lại đến một lọ ' tiếc nuối phản giáo.

Tân niên đã đến làm cao tam các thí sinh chưa từng có khẩn trương, bởi vì này ý nghĩa ly thi đại học chỉ còn năm tháng thời gian, mà trong lúc này còn có một tháng tả hữu nghỉ đông.

Kỳ thật dựa theo Nhất trung năm rồi lệ thường, nghỉ đông thông thường muốn học bù đến Tết Âm Lịch đêm trước mới có thể bắt đầu, ở tết Nguyên Tiêu phía trước kết thúc, phía trước phía sau tổng cộng chỉ có hơn mười ngày. Nhưng năm trước đầu năm khi, tỉnh giáo dục thính minh xác gửi công văn đi, nghiêm lệnh cấm trung tiểu học ở kỳ nghỉ học bù.

Nhất trung làm tỉnh trọng điểm cao trung, là ' mặt trên ' trọng điểm chú ý đối tượng, không dám ngược gió gây án, cho nên từ năm trước bắt đầu liền hủy bỏ học bù chế độ.

"Ai ai ai, hảo chờ mong phóng nghỉ đông, chính là tưởng tượng đến nghỉ phía trước còn phải trải qua cuối kỳ khảo, liền sống không bằng chết." Vương Gia Lâm lấy thư hướng trên đầu chụp, một bộ không nghĩ đối mặt hiện thực biểu tình.

Chu Vân Dạng từ trước mặt quay đầu tới, an ủi nói: "Cuối kỳ khảo cũng không có thực khủng bố lạp. Lăng Nhân không phải cho ngươi hoa trọng điểm sao? Nhất định không thành vấn đề."

"Trách ta trước kia quá tra, không có hảo hảo học tập, coi trọng điểm cùng đọc thiên thư tựa mà." Vương Gia Lâm kêu rên một tiếng, đáng thương vô cùng mà nhìn về phía bên cạnh nhất phái lão thần khắp nơi bạn tốt: "Cầu đem trọng điểm phạm vi lại thu nhỏ lại một chút."

Lăng Nhân buồn cười mà nhấp môi, gật đầu, nói: "Ta hiện tại liền giúp ngươi hoa. Ngươi không cần quá khẩn trương. Lần này khảo thí là toàn thị đề thi chung, bài thi hẳn là sẽ so ngày thường nguyệt khảo đơn giản một ít."

"Ta cũng như vậy cảm thấy. Rốt cuộc còn có mặt khác trường học cùng nhau khảo, bài thi khó dễ trình độ cần thiết chiếu cố đến mỗi cái trường học bình quân trình độ, không có khả năng giống chúng ta nguyệt khảo như vậy khó." Chu Vân Dạng phụ họa nói.

Hai vị bạn tốt trấn an làm Vương Gia Lâm hơi chút an lòng điểm, trời sinh lạc quan nàng thực mau liền đem nôn nóng vứt chi sau đầu, nghiêng đầu nói: "Đều nói gần đèn thì sáng gần mực thì đen. Ta mỗi ngày cùng các ngươi hai cái học bá quậy với nhau, học tập thành tích như thế nào liền không có điểm nhi tăng lên đâu?"

Nói xong một phách đầu, cười hì hì nói: "Khẳng định là bị Phó Kiêu Phong tên kia kéo thấp chỉ số thông minh."

......

Bị Vương Gia Lâm ' oán trách ' Phó Kiêu Phong, đang ở Nhất trung cửa nam ngoại cửa hàng in cửa.

Ngày ấy ở đỉnh núi vượt năm đếm ngược lúc sau, đại gia nhớ khổ tư ngọt hảo một trận mới ngủ, buổi sáng tỉnh lại khi thế nhưng vận may gặp mặt trời mọc, vì thế liền chụp một trương tập thể chiếu. Hắn hôm nay chính là tới in ảnh chụp, tưởng cho mỗi người phân phát một trương, làm như vật kỷ niệm.

Một chân mới vừa vượt qua ngạch cửa, Phó Kiêu Phong bỗng nhiên mạc danh mà cảm giác lưng lạnh căm căm, quay đầu nhìn lại, phát hiện Lục Thiệu Đông đứng ở bản thân phía sau.

HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ