Tin nhắn phát ra đi sau, Lăng Nhân ôm di động đợi hồi lâu đều không có thu được hồi phục, nhưng di động thượng biểu hiện tin tức đã đọc, cái này làm cho nàng trong lòng không cấm bắt đầu cảm thấy thấp thỏm bất an.
Không muốn? Vẫn là...... Ở suy xét?
Gió thổi đến sóng triều thanh hết đợt này đến đợt khác, đêm tĩnh đến cực kỳ. Bởi vì sai giờ nguyên nhân, nàng không có nửa điểm buồn ngủ, trong não xoay chuyển bay nhanh.
Sau một lúc lâu, nàng lại phát ra một cái tin nhắn.
【 không nhất định một hai phải ngày mai. Ta chờ ngươi có rảnh. 】
Phát xong tin nhắn, lại bắt đầu tân một vòng chờ đợi.
Một giây, hai giây, ba giây......
Nàng thanh tỉnh vô cùng trong não phảng phất bãi một ngụm đại chung, tâm theo kim giây ca, ca, ca nhảy, lực chú ý toàn bộ tập trung ở trên di động.
Bỗng nhiên, di động chấn một chút.
Nàng vội vàng xem xét tin nhắn.
【 Lục Thiệu Đông: Mở cửa. 】
Di?
Nàng lăng nửa giây, tiếp theo trong lòng mừng như điên, chân trần chạy chậm tới cửa.
Kéo ra môn, thấy hắn đứng ở cửa, vẫn là một thân thẳng quân trang. Bất đồng chính là, hắn đem trên đầu quân mũ hái xuống lấy ở trên tay, lộ ra lưu loát tóc ngắn, thoạt nhìn mười phần kiên cường, không ai bì nổi uy nghiêm trung thêm vài phần nhân tình vị.
"Khách sạn không rảnh phòng." Hắn nhàn nhạt mà nói, trên mặt biểu tình thập phần thản nhiên.
"Úc......"
Nàng nếu có điều ngộ gật gật đầu, nghiêng người làm hắn vào cửa, sau đó lạc khóa lại.
"Vậy ở tại nơi này đi. Dù sao...... Giường đủ đại." Nàng cúi đầu nói, trên má bay ra hai mạt đỏ ửng.
"Phù hợp ngươi yêu cầu?"
"A?"
"Kích cỡ."
"Ngươi nói giường?" Nàng xác nhận một lần, hỏi xong hận không thể tìm khối đậu hủ đến từ sát.
Không phải giường còn có thể là cái gì.
Nàng rốt cuộc ở suy nghĩ vớ vẩn cái gì a.
Nhất định là ở nước Mỹ khi bị hắn đùa giỡn quán, mới có thể tổng cảm thấy hắn lời nói có ẩn ý.
"Rất, khá tốt." Nàng nhược nhược mà nói, không dám cùng nàng đối diện.
Lục Thiệu Đông rũ mắt thấy trước mắt người, quy quy củ củ sơ mi trắng bị nàng ăn mặc không nửa điểm quy củ, nên che địa phương đều che khuất, lại so với cái gì cũng không che khuất còn muốn dẫn người mơ màng, mặt mày buông xuống thẹn thùng mặt đỏ bộ dáng, làm hắn mềm lòng đến không nửa điểm tính tình, trong cơ thể lực lượng nào đó ở dần dần thức tỉnh.
"Ta hiện tại có rảnh." Hắn thấp giọng nói, khóe miệng nhẹ cong, trên mặt hoàn toàn không có lúc trước trang nghiêm bản khắc, thay thế chính là một cổ tử bĩ khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
RomantizmHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...