62

9 4 0
                                    


Chuyện xưa phát sinh ở Lăng Nhân ở trung tâm thành phố bệnh viện nhập chức nửa năm sau.

Thân là một người khoa chỉnh hình bác sĩ, từ trước đến nay trầm mê với muốn chết đỡ thương không thể tự kềm chế Lăng Nhân, không biết làm sao, bỗng nhiên chi gian trở thành bệnh viện lớn tuổi nữ các đồng sự trọng điểm chú ý đối tượng.

Một ngày này, nàng đánh xe đến bệnh viện, đến nửa đường khi bỗng nhiên bắt đầu trời mưa, bởi vì buổi sáng ra cửa khi đã quên mang dù, xuống xe khi quần áo xối một mảnh nhỏ.

Đến phòng khi, vừa lúc gặp được cách vách tiết niệu khoa chủ nhiệm lại đây xuyến môn. Thấy nàng vào cửa, lão chủ nhiệm bưng một ly trà cười tủm tỉm nói: "Lớn như vậy vũ, lăng bác sĩ như thế nào còn tự mình tới đi làm a?"

"A? Ách...... Ta mỗi ngày đều tự mình đi làm." Lăng Nhân xấu hổ mà cười cười, sau đó cởi áo gió, thay áo blouse trắng.

Lão chủ nhiệm không thuận theo không buông tha, tiếp tục dùng nhiệt tình chi hỏa thiêu đốt nàng: "Chúng ta bệnh viện phàm là lớn lên hơi chút xinh đẹp một chút cô nương, cái nào không phải xe chuyên dùng tiếp xe chuyên dùng đưa? Ngươi cũng nên tìm cá nhân đưa đưa ngươi."

"...... Ta đánh trên xe tan tầm cũng giống nhau." Có tài xế taxi đón đưa, nàng cảm thấy khá tốt.

"Đánh xe như thế nào có thể giống nhau đâu? Ngươi lớn lên như vậy xinh đẹp, năng lực lại cường, tuổi còn trẻ là có thể mổ chính, so với kia một ít các tiểu hộ sĩ mạnh hơn nhiều. Ở cá nhân vấn đề phương diện, như thế nào liền thua đâu?"

"......" Không có xe chuyên dùng tiếp xe chuyên dùng đưa, liền tính thua?

Lăng Nhân nghĩ nghĩ nhà mình cảnh sát ca ca, khóe miệng giơ lên một cái nhàn nhạt mà cười, nói: "Ta hôm nay có một đài phẫu thuật lớn, đi trước."

"Ai, lăng bác sĩ, ta nói......" Lão chủ nhiệm phủng chén trà rung đùi đắc ý dẹp đường hồi phủ, vừa ra khỏi cửa gặp phải khoa chỉnh hình y tá trưởng, nhịn không được lại bát quái lên: "Tiểu Ngô a, các ngươi phòng cái này lăng bác sĩ, đến bệnh viện đều nửa năm, ngươi cũng không cho nàng giới thiệu cái đối tượng, đối tân đồng sự quan tâm không đến vị úc."

Khoa chỉnh hình y tá trưởng vừa nghe lời này, trong lòng kia cổ bát quái kính nhi lập tức thoán đi lên, nàng tả hữu nhìn nhìn, thấy bốn bề vắng lặng, mới nhỏ giọng nói: "Lăng bác sĩ người theo đuổi rất nhiều, nơi nào luân được đến ta cho nàng giới thiệu đối tượng nga. Khoa giải phẫu thần kinh Lưu bác sĩ, thận nội khoa trương bác sĩ, còn có trung y khoa Lý bác sĩ...... Ai da, rất nhiều."

"Nhiều như vậy người theo đuổi, lăng bác sĩ một cái cũng chướng mắt?"

"Là nha. Một cái đều chướng mắt, toàn bộ cấp cự tuyệt."

"Ta nhớ rõ khoa giải phẫu thần kinh Lưu bác sĩ lớn lên rất không tồi a, cũng là cái rùa biển, cùng lăng bác sĩ xứng thật sự."

"Ai nói không phải đâu. Bất quá ta nghe nói nha, lăng bác sĩ kỳ thật đã kết hôn."

"Cái gì?! Không có khả năng đi. Ngươi nghe ai nói?"

HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ