18

7 4 0
                                    


Lăng gia.

Kim sắc đèn treo hạ, hình chữ nhật gỗ đặc trên bàn cơm bãi đầy mỹ vị món ngon, lăng, Tống hai nhà người hoà thuận vui vẻ.

"Hai ta có mau năm sáu năm không gặp đi? Hôm nay cần phải hảo hảo uống một chén." Lăng Vu Hải hứng thú rất cao, tâm tình cũng thực thả lỏng.

Tống Dịch Minh là hắn đại học đồng học, trên dưới phô huynh đệ. Tốt nghiệp đại học sau hắn lựa chọn làm chính trị, về quê nhà làm lựa chọn và điều động sinh, từng bước một bò cho tới bây giờ chợ phía nam thư ký thành ủy vị trí. Tống Dịch Minh tắc trở lại chợ phía nam kế thừa gia tộc xí nghiệp, hiện giờ ở thương giới cũng là oai phong một cõi nhân vật.

Hắn mới vừa điều nhiệm chợ phía nam khi, Tống Dịch Minh liền ước hắn ôn chuyện, nề hà chính vụ bận quá, cho tới bây giờ mới rút ra không tới.

"Đêm nay chúng ta không say không về." Hắn nâng chén nói.

"Hảo! Đêm nay hai ta cần thiết uống cạn hưng. Ta trước làm vì kính." Tống Dịch Minh ngửa đầu chè chén, cảm khái vạn ngàn: "Thượng một lần gặp mặt, ngươi còn ở Hà Tây huyện nhậm thư ký thành ủy, ta nhớ rõ khi đó Nhân Nhân vừa mới thượng sơ trung, chỉ chớp mắt liền phải thi đại học."

"Đúng vậy. Thời gian quá đến thật mau." Lăng Vu Hải cũng cảm khái không thôi.

......

Hai người vừa uống vừa liêu. Đường Duyệt tắc cùng Tống phu nhân thấp giọng trò chuyện nội trợ gian đề tài.

Lăng Nhân cúi đầu yên lặng mà bái cơm, chú ý tới Tống thị vợ chồng tuy rằng các liêu các, nhưng thường thường sẽ xem đối phương liếc mắt một cái, thần thái quan tâm. Mà phụ mẫu của chính mình lại giống người xa lạ giống nhau xã giao, cơ hồ không có bất luận cái gì ánh mắt giao lưu.

Lăng Nhân không rõ bọn họ tại sao lại như vậy. Từ nàng ký sự khởi, nàng chưa từng có gặp qua bọn họ cãi nhau, cũng không nghe được mẫu thân oán giận quá nửa câu, theo lý thuyết phu thê quan hệ hẳn là rất hoà thuận mới đúng.

Nhưng trên thực tế lại nhạt nhẽo thực.

......

Các đại nhân còn ở uống rượu ôn chuyện, Lăng Nhân cơm nước xong được đến Lăng Vu Hải chấp thuận sau, về trước phòng ngủ làm bài tập.

Trong lòng có điểm buồn.

Ở án thư ngồi yên trong chốc lát, nàng mở ra thư, bên trong bất kỳ nhiên rớt ra một trương ghi chú giấy.

—— là Lục Thiệu Đông viết cho nàng số điện thoại.

Nghĩ đến này người, tâm tình bỗng nhiên hảo điểm nhi.

Nhấp miệng cười cười, nàng từ trong ngăn kéo nhảy ra di động, click mở thông tin lục.

Cái này di động là năm trước Lăng Vu Hải đưa cho nàng quà sinh nhật, nàng ngày thường không dùng được, cho nên đại bộ phận thời gian đều khóa ở trong ngăn kéo.

HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ