Nguyên Đán buông xuống, lập tức lại là tân một năm.
Lăng Nhân tránh ở trong ổ chăn dùng GPRS tín hiệu gian nan mà xoát trang web, xem các loại du lịch công lược, tính toán tìm một cái hảo địa phương vượt năm.
Nàng không phải một cái không có kiên nhẫn người, nhưng giờ này khắc này nàng tương đương chi tưởng quăng ngã di động.
Võng tốc thật sự là quá chậm!
"4G tín hiệu khi nào mới có thể bao trùm đến nơi đây tới a." Nàng vô lực mà nói thầm một câu.
Lục Thiệu Đông đang ở viết công tác báo cáo —— vì nhiều một ít thời gian bồi nàng, hắn cố ý đem một bộ phận công văn công tác mang về nhà làm.
Nghe được nàng oán giận, hắn mắt lé liếc về phía trên giường kia tòa tiểu đồi núi, xem đồi núi độ cao, nàng lúc này hẳn là ngồi quỳ ở trong chăn.
"Chờ ngươi nguyện ý từ trong chăn ra tới thời điểm." Hắn buồn cười mà nói.
"...... Ta hiện tại cảm thấy GPRS cũng khá tốt, có trợ giúp đề cao tự mình tu dưỡng."
"......"
Quá khoa trương.
Trước hai ngày ít nhất còn lộ một cái đầu, hôm nay liền đầu đều không lộ, cả người súc ở trong chăn.
"Ngươi hô hấp còn bình thường sao?" Hắn hỏi, khóe miệng gợi lên một mạt sủng nịch mà cười.
Lăng Nhân mê đầu đáp: "Bình thường. Ta mỗi mười phút sẽ đi ra ngoài đổi một hơi."
"......"
Khó trách có thể kiên trì lâu như vậy.
"Để thở thời điểm hảo lãnh, thật hy vọng có thể trực tiếp phóng một cây ống dưỡng khí ở xoang mũi."
"......"
Ác liệt hoàn cảnh khiến người bại lộ bản tính.
Hắn đại khái là thấy được nàng bản tính.
Lục Thiệu Đông bất đắc dĩ mà lắc đầu, buông bút, ở phòng trong nhìn quét một vòng, không có tìm được thích hợp đạo cụ, ngưng thần suy tư vài giây, khóe miệng một xả, lấy một trương viết báo cáo chuyên dụng A4 bản thảo giấy, cuốn thành một cái ống tròn.
Hắn đi đến mép giường, khom lưng đem giấy ống từ đệm chăn bên cạnh cắm vào đi, lưu một tiểu tiệt ở bên ngoài, nói: "Cho ngươi một cây ống dưỡng khí."
Lăng Nhân đem tầm mắt từ trên màn hình di động dời đi, nhìn về phía hắn đưa tới giản dị ' ống dưỡng khí ', sợ ngây người.
"Lục Thiệu Đông, ta phát hiện ngươi quá cơ trí!" Nàng không chút nào che giấu đối hắn ' sáng tạo năng lực ' ca ngợi.
Lục Thiệu Đông cong môi nhạc từ từ đi trở về bàn trước ngồi xuống, một bên tiếp tục viết báo cáo, một bên không chút để ý mà thuận miệng nói: "Đều là vì giúp ngươi tục mệnh."
"......"
Nói rất đúng giống không có này căn ' ống dưỡng khí ' nàng liền sẽ chết giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
RomanceHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...