Đảo mắt tiến vào mười hai tháng.
Tây Tạng biên cảnh thời tiết càng ngày càng ác liệt, liên tiếp vài thiên đại tuyết sau không ngừng, trên mặt đất tuyết càng tích càng hậu, đi thông nội thành lộ cũng phong.
Lăng Nhân từ trước đến nay sợ lãnh, từ bắt đầu liên tục đại tuyết sau, nàng liền cả ngày trạch ở nhà thuộc trong ký túc xá, đại môn không ra nhị môn không mại. Ký túc xá điều kiện gian khổ, không có máy sưởi, nàng chỉ có thể bọc chăn, quân màu xanh lục hậu đệm chăn lộ ra ngoài ra một viên đầu, giống cái đại bánh chưng.
Lục Thiệu Đông vội xong công tác khi trở về, vừa lúc nhìn đến trên giường lập một cái bánh chưng, không cấm bật cười.
"Ta cho ngươi đưa ấm áp tới. Ngươi muốn hay không?" Hắn đóng cửa lại đi đến mép giường ngồi xuống nói.
Lăng Nhân chớp chớp mắt, hỏi: "Cái gì ấm áp?"
"Ngươi đoán."
"......"
Lăng Nhân ở đệm chăn gian nan mà vặn vẹo cổ, nhược nhược mà nói: "Đoán không được. Ngươi trực tiếp cho ta đi. Ta mau đông chết."
Lục Thiệu Đông cười tòng quân áo khoác nội túi lấy ra một cái túi chườm nóng, mặt trên ấn một con đại bạch thỏ. Hắn đem túi chườm nóng từ chăn cái đáy đưa đến nàng trong lòng ngực, hỏi: "Ấm sao?"
Lăng Nhân gật đầu như đảo tỏi, vẻ mặt siêu hạnh phúc siêu thỏa mãn bộ dáng.
Lục Thiệu Đông: "......"
Ở trên giường cũng chưa thấy nàng như vậy thỏa mãn.
Đối này —— Lục Thiệu Đông đã chịu đả kích rất sâu.
Nhìn nhà mình bạn gái trên mặt kia cuộc đời này không uổng biểu tình, hắn bỗng nhiên cảm thấy chính mình còn không bằng một cái túi chườm nóng.
"Ta so nó ấm." Hắn chọn mi nói.
Âm mười mấy độ nhiệt độ phòng làm Lăng Nhân lãnh đến đầu óc đều mau chuyển bất động, nàng ngây người một hồi lâu mới phản ứng lại đây.
Người nào đó ở ghen.
Ăn túi chườm nóng phi dấm.
Lăng Nhân:......
Thời tiết như vậy lãnh, thật sự muốn như vậy nhàm chán sao?
Nàng đều mau đông lạnh thành băng côn.
"Ngươi có thể để cho ta tùy thời ôm sao?" Nàng bồi hắn nhàm chán.
Lục Thiệu Đông nghĩ nghĩ, lắc đầu: "Không thể tùy thời ôm, nhưng là ta so nó ấm. Không tin chúng ta nghiệm chứng một chút."
"......" Nàng đã nghiệm chứng quá rất nhiều lần.
"Ngươi ôm ta thời điểm đều không có như vậy thỏa mãn."
"......" Đó là bởi vì tắt đèn nhìn không thấy.
"Chẳng lẽ đối với ngươi mà nói, ta còn không bằng một cái túi chườm nóng sao?"
Ngữ khí ai oán, mười phần oán phu dạng.
Lăng Nhân đem túi chườm nóng hướng trong lòng ngực dán khẩn vài phần, nghĩ thầm, giờ này khắc này ngươi thật sự không bằng một cái túi chườm nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
RomantikHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...