Sân thượng.
Lục Thiệu Đông ngồi ở vứt đi bàn học thượng, đôi tay phủng di động, đầu hơi rũ, nhìn nơi xa đất trống, liên tiếp mấy cái hít sâu.
Không sai biệt lắm nên tới đi.
Hắn kéo kéo khóe miệng, tâm tư toàn đặt ở phía sau, không buông tha bất luận cái gì động tĩnh.
Trong lòng banh một cây huyền, đầu một hồi minh bạch cái gì kêu thấp thỏm.
Bỗng nhiên, leng keng một tiếng, di động vang lên, giải khóa màn hình mạc ——
【 tiểu cô nương: Ta muốn đi trước một chuyến chủ nhiệm lớp văn phòng. 】
Thon dài ngón tay ở trên bàn phím giây đánh mấy chữ: 【 hảo, ta chờ ngươi. 】
......
Lăng Nhân đi vào văn phòng cửa khi, liếc mắt một cái nhìn đến Phó Kiêu Phong đứng ở chín ban ban chủ nhiệm ô vuông gian bên ai huấn, vẻ mặt không sao cả, một bên phụ họa lão sư, một bên cách không cùng nàng chào hỏi.
Nàng hơi hơi gật đầu, tỏ vẻ đáp lại, sau đó đi vào đi.
Chủ nhiệm lớp gặp người đã đến, liền buông trong tay giáo án, ngẩng đầu hỏi: "Ngươi lần này khảo thí thành tích không quá lý tưởng, chính ngươi đi tìm nguyên nhân sao?"
Nguyên lai là muốn nói khảo thí sự?
Nghe phía trước Hà Húc Dương ngữ khí, nàng còn tưởng rằng ra cái gì đại sự.
Lăng Nhân tùng một hơi, gật gật đầu, đáp: "Phân tích quá, chủ yếu là toán học không có khảo hảo."
"Toán học vì cái gì không có khảo hảo?"
"Lựa chọn đề cùng câu hỏi điền vào chỗ trống làm lỗi quá nhiều."
"Lựa chọn đề cùng câu hỏi điền vào chỗ trống vì cái gì sẽ làm lỗi? Là bởi vì sẽ không sao?"
Ngữ khí có chút hùng hổ doạ người.
Lăng Nhân lắc đầu: "Bởi vì thẩm đề không cẩn thận."
"Thẩm đề vì cái gì không cẩn thận?"
"Là ta đại ý. Ta về sau sẽ chú ý."
"Ta hỏi lại ngươi một lần, lúc này đây khảo thí, vì cái gì sẽ xuất hiện thẩm đề không cẩn thận tình huống? Là bị sự tình gì phân tâm sao?"
Ngữ khí so với phía trước càng nghiêm khắc, từng bước ép sát, một bộ không cung khai không bỏ qua tư thế.
Chính là muốn nàng cung khai cái gì đâu?
Khảo thí phân tâm nguyên nhân?
Đột nhiên, Lăng Nhân nhớ tới ra phòng học trước, Hà Húc Dương không đầu không đuôi kia một câu ——
"Cử báo các ngươi người không phải ta."
...... Chẳng lẽ có người cử báo nàng cùng Lục Thiệu Đông?
Lúc này, chủ nhiệm lớp thanh âm lại lần nữa vang lên, chứng thực Lăng Nhân trong lòng phỏng đoán ——
"Có đồng học cử báo ngươi cùng chín ban Lục Thiệu Đông đồng học quan hệ không bình thường, có chuyện này sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
Storie d'amoreHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...