19

10 4 0
                                    


Lăng Nhân nắm di động một đường chạy chậm ra phòng học, đi ngang qua chín ban khi, mấy cái giáo bá nhiệt tình mà cùng nàng chào hỏi.

"Nửa thi cuối kỳ cố lên nga, đại tẩu!"

"Đại tẩu cố lên, đệ nhất danh ta còn áp ngươi."

"Này còn dùng áp sao? Đệ nhất danh thỏa thỏa. Đại tẩu thật cấp ta mặt dài. Bổng bổng đát!"

......

' đại tẩu ' này công bố hô làm Lăng Nhân gương mặt nóng lên, bất chấp lễ phép không lễ phép, không nói một lời cúi đầu chạy mau khai. Một đường chạy đến hàng hiên tài ăn nói thả chậm nện bước, dẫm lên bậc thang lên mái nhà đi đến.

Trong lòng bách chuyển thiên hồi.

Bọn họ như thế nào sẽ đột nhiên kêu nàng ' đại tẩu '? Bọn họ trước kia cũng sẽ cùng nàng nói giỡn, nhưng kêu ' đại tẩu ' vẫn là đầu một hồi.

Chẳng lẽ......

Trong lòng ý tưởng làm Lăng Nhân đột nhiên dừng bước.

Nàng dựa lưng vào tường, cảm giác thình thịch kinh hoàng tâm giống bị thứ gì cắt một chút, bỗng nhiên có loại không đứng được cảm giác.

·

Sân thượng.

Khu dạy học không tính cao, tổng cộng chỉ có sáu tầng. Trên sân thượng phóng không ít vứt bỏ bàn học, chân bàn nhân dãi nắng dầm mưa có điểm biến thành màu đen, bất quá trên mặt bàn xoát gạch màu đỏ sơn, không thấm nước chống nắng, hư hao không nghiêm trọng lắm.

Lục Thiệu Đông ngồi ở bàn học thượng, hai chân tùy ý tách ra, trong tay cầm bạch lục giao nhau túi, khóe môi treo lên chiêu bài thức bĩ cười.

Phong nghênh diện thổi tới, đem gục xuống ở trên trán nhỏ vụn tóc ngắn nhẹ nhàng thổi bay, hắn ngưỡng mặt nhìn lanh lảnh trời quang, tâm cũng cùng hôm nay giống nhau vạn dặm không mây.

Anh tuấn mặt khuếch thượng, tràn ngập khí phách hăng hái.

Hắn cúi đầu xem một cái di động ——

Ly tin nhắn phát ra đi đã năm phút.

Hẳn là mau tới rồi đi.

Lục Thiệu Đông nắm tay cơ, nhớ tới vừa rồi ra tới khi, Phó Kiêu Phong làm mặt quỷ tặc cười bộ dáng.

"Ai da, này túi giấy trang cái gì thứ tốt, là muốn tặng cho bốn mắt đi? A không, về sau khả năng muốn sửa kêu ' tẩu tử '."

Có như vậy rõ ràng sao?

Giơ tay sờ sờ mặt, hắn nhớ rõ chính mình ra tới khi tận lực cất giấu cảm xúc.

Khả năng đã tàng không được đi.

Hắn ở trong lòng thở dài một tiếng, hãy còn nở nụ cười.

Phong còn ở thổi, chờ người lại chậm chạp không có tới.

Theo thời gian một phút một giây trôi đi, Lục Thiệu Đông có điểm ngồi không yên, một khắc không rời nhìn chằm chằm màn hình di động.

Chẳng lẽ không thấy được tin tức?

Vẫn là...... Thấy được không nghĩ tới?

Nếu không lại phát một cái?

HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ