Lục Thiệu Đông thấy đối diện tiểu cô nương một cái kính hướng trong miệng lùa cơm, theo Châu Phi tới dân chạy nạn tựa mà, không cấm buồn cười mà cong lên khóe miệng, hỏi: "Ăn ngon như vậy?"
"Ân."
Lăng Nhân thật mạnh gật đầu, ăn rất ngon.
Hôm nay cơm trưa kêu cơm hộp, bởi vì nàng rương hành lý còn ở Cục Công An, tạm thời không có có thể xuyên ra cửa quần áo, bất quá này cũng không ảnh hưởng nàng ăn uống thỏa thích. Nàng vốn dĩ liền không kén ăn, thêm chi ở nước ngoài ngốc lâu rồi, trở về ăn cơm hộp đều có thể ăn xuất gia hương hương vị.
Lục Thiệu Đông nhìn nàng ăn đến mùi ngon mà bộ dáng, vui vẻ lên: "Thật tốt dưỡng."
"Ân." Điểm này nàng hoàn toàn tán đồng.
"Như vậy thích ăn, kia về sau mỗi ngày làm ngươi ăn cơm hộp."
"......"
Bình thường kịch bản không nên là —— như vậy thích ăn, ta về sau mỗi ngày làm cho ngươi ăn —— sao?
Nàng nhất định là giao một cái giả bạn trai......
Lăng Nhân kẹp một chiếc đũa rau xanh nuốt xuống đi, sau đó hỏi: "Ngươi ở bộ đội ngây người nhiều năm như vậy, quốc gia không có giáo hội ngươi như thế nào nấu cơm?"
Lục Thiệu Đông khóe miệng run lên một chút: "Quốc gia chỉ dạy biết ta như thế nào bảo vệ quốc gia. Nấu cơm là bếp núc ban sự."
"Cho nên ngươi chưa bao giờ chính mình nấu cơm?"
"Ta có cơm tập thể ăn."
"...... Hâm mộ."
"Ngươi ở nước Mỹ thường thường chính mình nấu cơm?"
Lăng Nhân lắc đầu, nói: "Học tập cùng công tác bận quá, không rảnh nấu cơm, cũng sẽ không."
Nói xong phát hiện không cẩn thận bóc chính mình đoản, vội vàng lại nhỏ giọng bổ nói: "Ta về sau sẽ học."
"Học được làm cái gì?"
"......"
Đương nhiên là...... Vì ngươi nấu cơm sao.
Lăng Nhân lại bái một ngụm cơm, không tính toán giải thích, lại nghe hắn lại nói:
"Không dùng cố ý thay đổi chính mình. Cùng lắm thì về sau đi theo ta ăn chung nồi."
"......"
"Như thế nào? Không muốn? Ngươi vừa rồi không phải còn nói hâm mộ?"
"......"
Có điểm vô ngữ, lại có điểm ấm.
Lúc này chuông cửa bỗng nhiên vang lên.
Lăng Nhân vội vàng đứng dậy, biên hướng cửa bước đi đi, biên nói: "Hẳn là Vương Gia Lâm. Ta làm nàng cho ta đưa một bộ quần áo lại đây."
Khi nói chuyện, người đã tướng môn kéo ra, quả nhiên thấy Vương Gia Lâm xách theo cái túi mua hàng đứng ở cửa.
"Ta không biết ngươi thích cái dạng gì quần áo, liền tùy tiện mua một kiện áo thun cùng một cái quần đùi, ngươi chắp vá xuyên." Vương Gia Lâm dùng ngón trỏ câu lấy túi mua hàng đưa qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
RomanceHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...