40

8 4 0
                                    


Lăng Nhân dẫm lên chuông đi học thanh một đường chạy chậm về phòng học, ngồi định rồi lúc sau lại ảo não lên.

Còn không phải là hiểu lầm sao? Nàng như vậy uể oải làm cái gì?

Lại không phải thông báo bị cự tuyệt......

Vẫy vẫy đầu, Lăng Nhân mở ra thư, chuẩn bị đi học.

"A Nhân, tan học sau có rảnh sao?" Vương Gia Lâm bỗng nhiên thấp giọng hỏi.

Nàng ngẩn ra, "Có chuyện gì sao?"

"Phó Kiêu Phong làm ta liệt cái đồ ăn vặt danh sách, phương tiện hắn cuối tuần trước tiên mua sắm mang lên sơn, cho nên ta tưởng ước ngươi cùng Chu Vân Dạng tan học sau cùng đi siêu thị, đem đại gia muốn ăn đồ vật nhớ kỹ."

"Úc......"

Đi siêu thị nói, liền không dùng cùng Lục Thiệu Đông cùng nhau về nhà.

Lăng Nhân gật gật đầu: "Hảo."

Tuy rằng hắn cũng không biết nàng hiểu lầm, nhưng tưởng tượng đến vừa rồi cảm xúc như vậy mất khống chế, liền xấu hổ đến tột đỉnh, hoàn toàn không dám đối mặt hắn.

·

Lục Thiệu Đông trở lại phòng học khi, Phó Kiêu Phong đang ở cho đại gia tẩy não.

"...... Lão vương mau bị lớp bên cạnh chủ nhiệm lớp kỳ thị đã chết, chúng ta lần này cuối kỳ khảo phải hảo hảo nỗ lực, tranh thủ nghịch tập, cấp lão vương tranh một hơi."

Chủ nhiệm lớp họ Vương, cho nên đại gia ngày thường thích kêu hắn ' lão vương ' lấy kỳ thân thiết.

Giáo bá nhóm vừa nghe Phó Kiêu Phong nói muốn nghịch tập, đều vui vẻ.

"Phong ca, ngươi không phải nói giỡn đi? Chúng ta vài người tổng phân thêm lên, còn so ra kém cách vách một người, này sao nghịch tập a? Lớp bên cạnh điểm trung bình nhiều lần đều là niên cấp đệ nhất, chúng ta cấp lớp thứ đều là đếm ngược đệ nhất, này chênh lệch nhưng không chỉ một phân hai phân."

"Ai nói muốn cùng trọng điểm ban so? Không theo chân bọn họ so. Chúng ta chỉ cùng đếm ngược đệ nhị danh so, siêu việt đếm ngược đệ nhị danh, chính là chúng ta lần này cuối kỳ khảo tiểu mục tiêu."

"......"

Chúng giáo bá thực vô ngữ.

Từ đếm ngược đệ nhất lên tới đếm ngược đệ nhị, này cũng coi như nghịch tập?

Chí hướng có thể hay không hơi chút rộng lớn một chút?

"Đông ca đã trở lại." Có người bỗng nhiên kêu một tiếng.

Mọi người sôi nổi xem qua đi ——

Lão đại tâm tình thoạt nhìn thực bình thường.

Phó Kiêu Phong thấy bạn tốt trở về, một cái đứng nghiêm nhảy xa nhảy xuống bục giảng, sau đó chạy chậm qua đi, nói: "Ngươi làm gì đi? Bỏ lỡ ta xuất sắc diễn thuyết."

Lục Thiệu Đông không có nói tiếp, một mông ngồi trở lại chỗ ngồi, hai điều chân dài tùy ý dừng ở bàn học bên, rút ra một quyển sách hướng trên bàn một phách, phát ra ' bang ' mà một thanh âm vang lên, sau đó một bên phiên thư một bên nhàn nhạt mà nói: "Đi học."

HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ