Ngày hôm sau, Lăng Nhân trong lòng nghĩ Lục Thiệu Đông phải làm mặt cùng nàng giảng kia chuyện, một buổi sáng khóa đều có điểm thất thần.
Có chờ mong, cũng có lo sợ bất an.
Đến cơm trưa sau, đúng hẹn đi sân thượng thấy hắn.
Sau đó phát hiện —— nàng tư duy lại phát tán quá mức.
Hắn cũng không phải muốn thông báo.
"Cuối tuần cùng nhau viết học tập?" Nàng lặp lại một lần hắn nói, "Ngươi muốn ta đáp ứng ngươi, cuối tuần cùng ngươi cùng nhau học tập?"
Lục Thiệu Đông gật gật đầu, cười đến thản nhiên: "Ta rơi xuống như vậy nhiều công khóa, dù sao cũng phải tìm cái ' hảo lão sư ' hỗ trợ học bổ túc."
Lăng Nhân suy nghĩ còn có điểm ngốc, trong lòng có một tia mất mát, thế cho nên đã quên trả lời.
Bổ công khóa mà thôi, đến nỗi nói được như vậy trịnh trọng chuyện lạ, dẫn người hiểu lầm sao?
Rõ ràng trong điện thoại cũng có thể giảng sao.
"Không muốn?" Lục Thiệu Đông thấy nàng không có nói tiếp, rũ mắt không biết suy nghĩ cái gì, sợ nàng cự tuyệt, lập tức mày kiếm một chọn, nói: "Làm người muốn giảng tín dụng, ngươi tối hôm qua đã đáp ứng ta."
Không cho nàng cơ hội phản bác, hắn lại tiếp tục nói: "Con người của ta ý chí lực đặc biệt bạc nhược, không có ngươi ở một bên giám sát, ta khẳng định kiên trì không xuống dưới. Ta tương lai hiện tại tất cả đều nắm giữ ở trong tay của ngươi."
"......"
Nàng chỉ là cái cao tam học sinh mà thôi, nào có như vậy đại năng nại nắm giữ hắn tương lai?
Lăng Nhân nhấp nhấp miệng, bình tĩnh mà nói: "Kia cuối tuần cùng đi thư thành."
"Một lời đã định." Lục Thiệu Đông hoàn toàn không che giấu nội tâm vui sướng, khóe miệng mau dương trời cao, lại bổ một câu: "Ta chỉ chính là về sau mỗi một cái cuối tuần."
"...... Hảo."
"Ngươi thoạt nhìn không quá vui?"
"Không vui nói, có thể cự tuyệt sao?"
"Không thể."
"......"
"Bất quá ta có thể hống hống ngươi, hống đến ngươi vui mới thôi."
Một cái ' hống ' tự, làm Lăng Nhân mặt đỏ lên, bỏ qua một bên mắt, nói: "Cuối tuần thấy." Sau đó chạy chậm hạ sân thượng.
Lục Thiệu Đông nhìn người nào đó trốn cũng dường như bóng dáng, hừ cười hai tiếng, cũng nhạc từ từ hoảng về phòng học.
"Này cuối tuần đi leo núi thế nào? Đi trong núi hút hút oxy." Vừa đi tiến phòng học, Phó Kiêu Phong liền chạy tới nói.
"Không đi." Lục Thiệu Đông hướng ghế dựa một đảo, hai điều chân dài phân đến lão khai, ngón tay ở trên mặt bàn gõ hai hạ, nghiêng đầu cười nói: "Cuối tuần —— giai nhân có ước."
' giai nhân có ước ' bốn chữ cắn đến đặc biệt trọng, kia ngữ khí đắc ý cùng trúng 500 vạn tựa mà.
Phó Kiêu Phong trợn trắng mắt, còn không phải là hẹn hò sao, đến nỗi nhạc thành như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
Roman d'amourHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...