"Đi thôi."
Lục Thiệu Đông ôm một chút tiểu cô nương vai, làm nàng đi ở chính mình phía trước.
Lăng Nhân gật gật đầu, xuống lầu đồng thời hỏi hắn: "Nghe nói có gia trưởng tới khiếu nại?"
"Hình như là có chuyện này."
Ngữ khí bình đạm, phảng phất chuyện này căn bản cùng chính mình không quan hệ.
Lăng Nhân: "......"
Hắn liền một chút đều bị lo lắng bị thôi học?
Vẫn là nói...... Hắn căn bản không để bụng?
......
Lục Thiệu Đông không phải không để bụng, mà là hắn không nghĩ làm nàng vì chính mình sự lo lắng, cho nên mới biểu hiện đến như thế bình tĩnh.
Hai người một đường không nói gì.
Đến Thị Ủy gia Chúc viện sau, Lục Thiệu Đông gỡ xuống mũ giáp, nói: "Ta ngày mai vài giờ tới đón ngươi?"
Lăng Nhân sửng sốt, ngay sau đó phản ứng lại đây: "Úc, 7 giờ rưỡi tả hữu đi."
"Hảo."
"Ta đây đi trước."
"Ân."
Lục Thiệu Đông gật gật đầu, nhìn theo nàng đi vào tiểu khu sau, mới một lần nữa đem mũ giáp mang hảo, đánh xe rời đi.
......
Lăng Nhân thất thần mà lên lầu, một mở cửa, thấy phụ thân Lăng Vu Hải ngồi ở phòng khách trên sô pha xem tin tức, kinh hỉ không thôi ——
"Ba ba?!"
Hắn hôm nay như thế nào ở nhà?
A! Đúng rồi, buổi sáng mụ mụ nói, hắn đêm nay ở nhà ăn cơm.
Nàng cư nhiên đem chuyện này cấp đã quên.
Lăng Nhân một phách đầu, nhanh chóng thay dép lê, chạy chậm qua đi, đi ngang qua nhà ăn khi nhìn đến mẫu thân Đường Duyệt ở phòng bếp bận rộn, Trương a di ở một bên trợ thủ.
"Mụ mụ tự mình xuống bếp?"
Này quả thực so ba ba về nhà ăn cơm còn hiếm thấy.
Lăng Nhân trên mặt tràn đầy kinh ngạc: "Ba ba, hôm nay có cái gì hỉ sự sao?"
"Ha ha, ngươi nha đầu này. Chẳng lẽ có hỉ sự mới có thể người một nhà tụ ở bên nhau sao?" Lăng Vu Hải vỗ vỗ bên cạnh không vị, "Ngồi lại đây.
Lăng Nhân hắc hắc cười hai tiếng, gỡ xuống cặp sách, ngoan ngoãn ngồi qua đi.
Đúng vậy, này đối bình thường gia đình tới nói là lại bình thường bất quá sự, không cần lý do.
Nếu là bọn họ cũng là bình thường gia đình thì tốt rồi.
"Khảo thí thế nào?" Lăng Vu Hải hỏi.
Lăng Nhân lắc đầu: "Phát huy đến không tốt lắm."
"Tri thức không hiểu rõ, vẫn là quá khẩn trương? Phân tích quá nguyên nhân sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
RomanceHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...