51

7 4 0
                                    


Lục Thiệu Đông nói làm bên trong xe lâm vào một lát tĩnh mịch. Mọi người đều đang chờ đợi Lăng Nhân phản ứng.

Lăng Nhân cúi đầu bẻ ngón tay, mặc không lên tiếng.

Làm trò nhiều người như vậy mặt, làm nàng như thế nào không biết xấu hổ gật đầu......

Này đối đại gia tới nói —— chính là đồng ý.

Vì thế Vương Gia Lâm phi thường tự giác phân phó trợ lý Tây Khả, đem xe chạy đến Lục Thiệu Đông nhà mới tiểu khu cửa, đem người buông, sau đó lại phi thường tự giác đem đại bóng đèn Vương Liên cùng chính mình tiễn đi, để lại cho hai người một chỗ không gian.

Lục Thiệu Đông phòng ở mua ở Duyên Giang Lộ, cao cao lâu vũ bên sông mà đứng, tiểu khu nội cây cối bị giang phong cành lá loạn run, sàn sạt rung động.

Lăng Nhân yên lặng mà đi theo hắn đi vào tiểu khu, lại đi tiến thang máy, cuối cùng đi vào 21 tầng một hộ phòng xép.

Phòng ở rất lớn, vào cửa là phòng khách, đối diện mặt là siêu đại ban công, xuyên thấu qua cửa sổ sát đất có thể nhìn đến trên mặt sông đại kiều, đèn đuốc sáng trưng, giống một cái thật dài xuyến đèn điểm xuyết đêm tối. Bất quá trong phòng khách trống rỗng mà, cái gì gia cụ cũng không có, có thể là trường kỳ không người cư trú nguyên nhân, trên mặt đất nhiễm hơi mỏng một tầng hôi.

Lăng Nhân có điểm 囧, này phòng ở thật đủ tân, thứ gì cũng không có, như thế nào trụ người?

"Nếu không...... Ta còn là trụ khách sạn đi." Nàng nhược nhược mà nói.

Lục Thiệu Đông nghiêng đầu liếc nhìn nàng một cái, sau đó nói: "Trong phòng ngủ có giường."

"Nga......"

Có giường liền hảo, nàng vốn dĩ cũng không phải đặc biệt bắt bẻ người.

Chỉ là...... Chiếu trong phòng ' cực giản ' trang hoàng phong cách tới xem, không biết sẽ có mấy trương giường?

Mang theo cái này nghi hoặc, nàng tầm mắt theo thứ tự từ phòng ngủ phụ hoảng đến phòng ngủ chính, phát hiện hai gian phòng ngủ phụ cùng phòng khách giống nhau, trống không, cái gì đều không có, phòng ngủ chính xác thật như hắn theo như lời có một chiếc giường, che chở màu trắng chống bụi tráo, thoạt nhìn còn rất đại, hẳn là......King size?

Vì cái gì trong nhà cái gì cũng không mua, duy độc mua một trương lớn như vậy giường?

Bỗng nhiên, Lăng Nhân nhớ tới năm ấy hắn đi nước Mỹ tìm nàng khi, ở nàng thuê trụ chung cư, hai người tễ ở một trương giường đơn thượng mặc sức tưởng tượng tương lai.

"Ngươi cảm thấy về sau trong nhà phóng bao lớn giường thích hợp?" Hắn đột nhiên hỏi.

Nàng cho rằng hắn là ngại giường quá tiểu cảm thấy tễ, liền nói: "Càng lớn càng tốt. King size đi."

"Càng lớn càng tốt?"

"Ân."

"Yêu cầu còn rất cao."

"Gia?"

"Xem ra đối ta không hài lòng."

"...... Ta chỉ giường."

HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ