28

7 4 0
                                    


Lăng Nhân thấy Lục Thiệu Đông vẻ mặt hỏng mất bộ dáng, có điểm dở khóc dở cười.

Như vậy chấp nhất a......

"Nếu không, chúng ta đi mua một con?" Nàng thử tính hỏi.

Lục Thiệu Đông lắc đầu cự tuyệt, nhịn không được tức giận bất bình: "Hiện tại tiểu học sinh thật không đạo đức!"

"......"

Hắn thật đúng là cùng học sinh tiểu học giằng co.

Lăng Nhân cố nén ý cười, nặng nề mà gật đầu, nghiêm trang mà phụ họa nói: "Hiện tại tiểu học sinh xác thật thật quá đáng, như thế nào có thể cùng cao trung sinh đoạt đồ vật đâu? Quá không có thiên lý!"

"......"

Lời này nghe vào trong tai như thế nào có chút hụt hẫng?

"Đi ăn cái gì đi. Ăn một chút gì, tâm tình nói không chừng có thể biến hảo." Lăng Nhân đề nghị nói.

Lục Thiệu Đông tuy rằng không cảm thấy ăn cái gì có thể làm tâm tình biến hảo, bất quá lúc này xác thật tới rồi cơm điểm, liền đem đại bạch thỏ sự tình tạm thời gác lại, gật gật đầu, cùng đi phụ lầu một mỹ thực thành kiếm ăn.

Mỹ thực thành người so lầu một còn nhiều, bất quá cửa hàng tương đối không có lầu một như vậy tập trung, không gian đại, cảm giác thượng liền không như vậy chen chúc.

"Muốn ăn cái gì?" Lục Thiệu Đông vừa đi vừa hỏi.

Lăng Nhân tả hữu nhìn nhìn, tầm mắt ở đông đảo cửa hàng gian lướt qua, không có đặc biệt muốn ăn: "Đều có thể, ta đối ăn không chọn."

Này không phải lời khách sáo. Bởi vì phụ thân Lăng Vu Hải công tác đặc thù tính, nàng ở không ít thành thị sinh hoạt quá, từ nam đến bắc các loại tự điển món ăn đều có thể thích ứng, cũng không có đặc biệt thiên hảo.

"Không cần quá cay là được." Nàng bổ sung nói.

"Vậy phía trước nhà này." Lục Thiệu Đông chỉ vào đối diện mặt từng nhà thường quán cơm nói.

Màu son bảng hiệu thượng, nạm mấy cái kim quang lấp lánh chữ to ——' tứ hải một nhà thổ quán cơm '.

Lăng Nhân không có ý kiến, liền đi theo hắn bên cạnh người đi vào.

"Hai vị bên trong thỉnh." Người phục vụ nhiệt tình tiếp đón hai người ngồi xuống, đệ thượng thực đơn.

Lục Thiệu Đông mở ra thực đơn, hỏi Lăng Nhân: "Ta đây tùy tiện điểm?"

Thấy đối diện người gật đầu, hắn đem thực đơn từ đầu tới đuôi nhanh chóng phiên một lần, sau đó gọi món ăn: "Tiểu kê hầm nấm, tây cần bách hợp, hành thái xào trứng, lại thêm một cái cá trích đậu hủ canh." Điểm xong đem thực đơn còn cấp người phục vụ.

Người phục vụ: "Tốt, này liền cho ngài hạ đơn, hai vị chờ một lát."

Lục Thiệu Đông lễ phép mà cùng người phục vụ nói một tiếng tạ, sau đó chủ động đem hai phân tiêu độc bộ đồ ăn mở ra.

HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ