Nhận được Vương Gia Lâm điện thoại khi, Lăng Nhân mới từ phòng giải phẫu ra tới.
Nàng biên hướng văn phòng đi, biên giảng điện thoại, giữa mày khẩn ninh, trong thanh âm tràn đầy không dám tin tưởng: "Ngươi lặp lại lần nữa. Ai xuất quỹ?"
"Thạch Vũ. Đại Chu hiện tại đang ở nhà ta, khóc đến rối tinh rối mù, ta hoàn toàn không có chủ ý. A Nhân, ngươi luôn luôn thông minh nhất, mau hỗ trợ ngẫm lại biện pháp. Đại Chu lúc này chính là có tám tháng có thai người a! Ta thật sợ nàng còn như vậy khóc đi xuống sẽ xảy ra chuyện."
Lăng Nhân cách điện thoại đều có thể cảm nhận được Vương Gia Lâm hoang mang lo sợ, nàng đỡ trán nghĩ nghĩ, nói: "Ta hiện tại lập tức qua đi. Ngươi trước đừng hoảng hốt, hảo hảo trấn an nàng, chờ nàng cảm xúc ổn định xuống dưới sau lại nói."
Cắt đứt điện thoại, Lăng Nhân cùng chủ nhiệm xin nghỉ nửa ngày, sau đó chạy tới Vương Gia Lâm gia.
......
Cùng lúc đó, Vương Gia Lâm cấp Chu Vân Dạng đưa qua đi một bao tân Khai Phong khăn giấy, ở nàng bên cạnh ngồi xuống, nhỏ giọng khuyên giải an ủi: "Ngươi trước bình tĩnh một chút, tiểu tâm động thai khí. Chuyện này hiện tại còn chỉ là ngươi suy đoán, cũng không có chứng cứ. Nói không chừng chỉ là hiểu lầm đâu? Chờ A Nhân tới lúc sau, chúng ta lại cùng nhau thương lượng đối sách."
Chu Vân Dạng xả một phen khăn giấy, nước mũi nước mắt cùng nhau sát, nghẹn ngào nói: "Ta nhìn đến hắn lịch sử trò chuyện. Hắn khẳng định ở bên ngoài có mặt khác nữ nhân."
"Chỉ là liêu tao mà thôi, không nhất định chính là xuất quỹ. Nói, nói không chừng đối phương là cái nam đâu?"
"Ô ô ô...... Ta liền nam đều không bằng...... Ô ô ô......"
"Không không không, ta ý tứ là, nói không chừng chỉ là huynh đệ chi gian hạt oai nị đâu?"
"Hắn tốt nhất huynh đệ chính là Phó Kiêu Phong cùng Lục Thiệu Đông. Hai người bọn họ sẽ như vậy nhàm chán, bồi hắn liêu tao sao?"
"Sẽ không......"
"Ô ô ô...... Hắn thế nhưng cõng ta cùng người khác nam nhân...... Ô ô ô......"
"Không phải...... Ngươi đừng bị ta mang trật......"
"Ô ô......"
Chu Vân Dạng hoàn toàn không có bị an ủi đến, khóc đến so với phía trước càng thương tâm.
Vương Gia Lâm thấy thế ảo não mà thở dài một hơi, một cái tát chụp ở chính mình trên trán, hận không thể lấy khối đậu hủ đụng phải đi.
Ăn nói vụng về liền không cần nói lung tung a.
Ai. Vẫn là chờ A Nhân đến đây đi.
Lăng Nhân đuổi tới Vương Gia Lâm gia khi, Chu Vân Dạng hai con mắt đã sưng thành bóng đèn, nước mắt còn ở xoát xoát địa đi xuống lưu, toàn bộ một lệ nhân.
Không phải làm ngươi khuyên nàng sao? Nàng dùng ánh mắt hỏi Vương Gia Lâm.
Vương Gia Lâm gục xuống lỗ tai, vẻ mặt vô lực: Ta tận lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
RomanceHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...