24

8 4 0
                                    


Sân bóng rổ đèn từ trên xuống dưới đánh vào Lục Thiệu Đông trên người, đem trên mặt hắn tươi cười chiếu đến sáng ngời.

"Hắn không phải buồn bực sao? Cười thành như vậy." Thạch Vũ đem bóng rổ ném cho Phó Kiêu Phong, đi lên trước hỏi.

"Luyến ái trung người chính là như vậy, cùng bệnh tâm thần tựa mà, trong chốc lát khóc trong chốc lát cười." Phó Kiêu Phong dương tay tiếp được cầu, trên mặt đất chụp vài cái, sau đó ném cho Lục Thiệu Đông: "Còn đánh nữa hay không cầu?"

Lục Thiệu Đông một cái không chú ý, thiếu chút nữa bị cầu tạp đến.

"Đánh." Hắn dùng đầu gối đem cầu đỉnh khởi, một tay tiếp được, trên mặt còn treo cười.

Phó Kiêu Phong trợn trắng mắt, "Ta nhớ rõ ngươi trong điện thoại nói, tâm tình không tốt, yêu cầu chơi bóng giải quyết."

"Hiện tại hảo." Lục Thiệu Đông sờ sờ trước ngực kia trái tim, khí thuận, ngực cũng không đổ.

"Tiểu tiên nữ đưa?" Không đợi hắn trả lời, Phó Kiêu Phong chịu không nổi mà quơ quơ đầu, nói: "Hơn phân nửa đêm bị ngươi mạnh mẽ hô lên tới uy một miệng cẩu lương, ta cũng rất buồn bực."

"Thêm một." Thạch Vũ đôi tay chống nạnh, "Nếu không phải nhận được ngươi điện thoại, ta hiện tại hẳn là chính mang muội tử đánh Boss, sung sướng thật sự."

Lục Thiệu Đông nhoẻn miệng cười: "Kia vừa lúc, giúp các ngươi giải quyết buồn bực."

"......"

"......"

Còn có hay không thiên lý?

Phó Kiêu Phong ngửa mặt lên trời hít sâu một hơi, sau đó chỉ vào ngực hắn nói: "Nói đứng đắn, ngươi có thể hay không đem kia trái tim hái xuống? Quá tao khí."

Mày kiếm giơ giơ lên, không nói tiếp.

"Ngươi về sau thật muốn mang nó đi trường học?" Phó Kiêu Phong lại nói.

"Chơi bóng."

Lục Thiệu Đông một cầu tạp qua đi, đề tài kết thúc.

......

Ngày hôm sau, Phó Kiêu Phong được đến đáp án.

Lam bạch sắc đồng phục trung gian kia một chút hồng nha, quả thực tựa như một viên xuân tâm nhộn nhạo thiếu nữ tâm.

"Quá tao khí." Phó Kiêu Phong nhịn không được lại lần nữa phun tào, xong rồi lại câu lấy miệng lầm bầm lầu bầu nói thầm một câu: "Hôm nào làm tiểu béo nữu cũng đưa ta một viên, áp áp hắn tao khí."

Nói xong vỗ vỗ mông đứng dậy, tính toán đi trên hành lang đổ Vương Gia Lâm.

Vương Liên thấy hắn ra tới, lập tức thấu tiến lên, đại biểu quảng đại ăn dưa quần chúng nhóm hỏi ra trong lòng nghi hoặc: "Về sau có phải hay không có thể kêu tiểu tiên nữ ' tẩu tử '?"

Phó Kiêu Phong: "Ngươi có thể thử xem, hắn hẳn là sẽ không đem ngươi đánh chết."

"......"

Tâm đều đừng đến đồng phục thượng, còn không thể sửa miệng?

Chẳng lẽ kia tâm không phải tiểu tiên nữ đưa?

HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ