23

8 4 0
                                    


Đối diện người cười đến không chút nào che giấu, nhìn nàng trong ánh mắt lóe quang.

Lăng Nhân trong đầu có điểm ngốc.

Nàng vừa rồi rốt cuộc nói gì đó......

Ở trong lòng hối hận 800 biến sau, Lăng Nhân ngẩng đầu, nhược nhược mà nói: "Ngươi nghe lầm......"

Không chịu thừa nhận?

Lục Thiệu Đông biết tiểu cô nương da mặt mỏng, cũng không vạch trần, cong miệng cười nói: "Ân, khả năng xác thật là ta nghe lầm."

Hắn biết nghe lời phải đáp lại cũng không có làm Lăng Nhân đem tâm thả lại trong bụng, tổng cảm thấy hắn lời nói có ẩn ý.

Giây tiếp theo ——

"Là ta tưởng cùng ngươi xuyên tình lữ trang."

"......"

Mặc trong chốc lát, Lăng Nhân hồi: "Xuyên đồng phục liền hảo."

"Đồng phục không phải tình lữ trang, ngươi nói."

"......"

Cho nên nói nàng vừa rồi vì cái gì muốn cùng hắn tranh đồng phục có phải hay không tình lữ trang vấn đề?

Còn một không cẩn thận đem chính mình cấp hố.

Lăng Nhân cúi đầu, quyết định đơn phương kết thúc cái này đề tài.

Bị cự tuyệt Lục Thiệu Đông cũng không tức giận, hãy còn lôi kéo miệng nhạc.

Ghế bên Phó Kiêu Phong xem nhà mình huynh đệ đối với bài thi ngây ngô cười, không cấm ở trong lòng chậc một tiếng: Bị cự tuyệt còn như vậy vui vẻ, này ý nghĩ cũng là xem không hiểu.

Ngắm liếc mắt một cái đối diện vùi đầu làm bài tập tiểu béo nữu: "Ngươi hôm nay làm gì như vậy nghiêm túc?"

Vương Gia Lâm chính giải một đạo hàm số đề, đầu đều mau tưởng phá cũng không điểm ý nghĩ. "Lớn lên mỹ người đều so với chính mình nỗ lực, ta chịu kích thích." Nàng thở dài.

"Vậy ngươi hẳn là đi chỉnh dung a!" Phó Kiêu Phong cười nói.

Vương Gia Lâm một cái xem thường tạp qua đi, "Đừng ngồi ta đối diện."

"Còn không cho người ta nói nói thật."

"......"

Này đao bổ đến đủ có thể. Vương Gia Lâm tức giận đến nói không ra lời, trực tiếp thượng đao mắt.

Phó Kiêu Phong thấy thế vội vàng sửa miệng: "Cùng ngươi nói giỡn, toàn thế giới ngươi đẹp nhất."

"......"

"Tiểu tiên nữ cũng chưa ngươi mỹ."

Ai da, lời này giống như cũng không nói được.

Một bên đầu, quả nhiên thu được một khác kế đao mắt.

—— ai ai ai, cùng một đám pha lê tâm làm bằng hữu tâm hảo mệt.

"Nói sai rồi, nhà ngươi tiểu tiên nữ toàn thế giới đẹp nhất." Phó Kiêu Phong đặc chân chó mà đối đao mắt chủ nhân nói.

HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ