37

6 4 0
                                    


Lăng Nhân cọ xong khóe miệng, nghe được hắn hỏi: "Ngươi vừa rồi muốn nói cái gì?"

Vừa rồi?

Nàng hồi ức một chút, nhớ tới vừa rồi nói đến một nửa, bị hắn động tác đánh gãy nói.

"Ta nói, không dùng lại đến một phần, ta đã ăn no." Nàng đem nói cho hết lời, sau đó lại hỏi hắn: "Ngươi đâu? Ăn no sao?"

Đâu chỉ là no......

Lục Thiệu Đông cười đáp: "No rồi, cảm ơn ban thưởng."

Lời này nói......

Lăng Nhân cũng đi theo nhấp miệng cười, trầm mặc trong chốc lát, nói: "Ta không sai biệt lắm nên về nhà."

"Hảo, ta đi lấy xe."

......

Từ chợ đêm đến Thị Ủy gia Chúc viện, đánh xe bất quá vài phút.

Lăng Nhân xuống xe sau, cáo biệt Lục Thiệu Đông, liền chạy lên lầu.

"Tiểu thư đã trở lại." Trương a di chuẩn bị tốt sữa bò, thân thiết mà nói.

Lăng Nhân cười gật gật đầu, cùng thường lui tới giống nhau tiếp nhận sữa bò, liền phải về phòng ngủ, lại nghe nàng lại nói ——

"Kỳ thật thái thái thực quan tâm tiểu thư."

Dưới chân bước chân một đốn, Lăng Nhân quay đầu lại, nghi hoặc mà nhìn về phía nàng.

Trương a di khóe miệng khẽ nhúc nhích, do dự vài giây, sau đó nói: "Tiểu thư mỗi ngày bữa sáng cùng bữa tối thái sắc, đều là thái thái tự mình chọn lựa. Thái thái nói, chỉ có như vậy phối hợp, mới có thể bảo đảm ngươi dinh dưỡng cùng được với. Lần trước ngươi tham gia kỷ niệm ngày thành lập trường đại hội thơ đọc diễn cảm, chưa bao giờ xem TV thái thái, cố ý canh giữ ở TV trước chờ phát sóng trực tiếp. Sau lại ta nói cho nàng, ngươi ở trường học viêm ruột thừa phát tác, nàng trước tiên liền gọi điện thoại đi các ngươi phòng y tế dò hỏi, luôn mãi xác nhận có cần hay không đi đại bệnh viện phục kiểm, muốn hay không phẫu thuật."

Đổi một hơi, Trương a di tiếp tục nói: "Thiên hạ không có không yêu chính mình hài tử mẫu thân, chỉ là có chút người biểu đạt ra tới, mà có chút người đặt ở trong lòng, ngươi không cần quá khổ sở."

Lăng Nhân yên lặng mà nghe xong, sau đó gật gật đầu: "Cảm ơn ngài nói cho ta này đó."

Nói xong, trở về phòng.

Trương a di nhìn tiểu cô nương đơn bạc bóng dáng, thật dài mà thở dài một hơi.

Thật là làm bậy. Ngày hôm qua lăng thái thái đối Lăng tiên sinh nói kia thanh ' ngươi nữ nhi ', nghe thật làm người thương tâm, phảng phất Lăng tiểu thư không phải nàng nữ nhi giống nhau.

Đáng thương Lăng tiểu thư còn như vậy tiểu, nên là thương thấu tâm đi.

......

Lăng Nhân nhẹ nhàng đóng lại cửa phòng, đem cặp sách treo ở phía sau cửa, xử tại cửa đã phát một lát ngốc, sau đó ngồi xếp bằng ngồi vào phiêu cửa sổ thượng.

HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ