Lục Thiệu Đông lẳng lặng mà nhìn cách đó không xa người, nàng trường cao, tóc lại vẫn là nguyên lai bộ dáng, một phân không dài một phân không ngắn, ăn mặc móc treo váy cùng bạch giày chơi bóng, thoạt nhìn học sinh khí mười phần.
Nếu không phải đuôi lông mày thượng kia một mạt nhàn nhạt phong tình, hắn thiếu chút nữa cho rằng nàng vẫn là cao trung thời điểm cái kia tiểu cô nương, không cười tình hình lúc ấy thẹn thùng, cười rộ lên sẽ câu nhân.
Tám năm.
Hắn đợi nàng suốt tám năm.
Nàng rốt cuộc vẫn là đã trở lại.
Lăng Nhân tay đang run rẩy, ánh mắt dừng ở màu xanh lục quân trang hạ mày kiếm mắt sáng thượng, một lòng kinh hoàng không ngừng, cơ hồ quên hô hấp.
Có lẽ là hàng năm dãi nắng dầm mưa nguyên nhân, hắn màu da biến thâm rất nhiều, tiếp cận màu đồng cổ, mặt khuếch góc cạnh bị năm tháng tạo hình đến càng thêm rõ ràng, lãnh ngạnh tuấn lãng.
Một thân quân trang thẳng phi phàm, giữa mày tràn đầy lăng nhiên chính khí.
Chỉ là đã từng quen thuộc mắt đào hoa, lại nhìn không tới nửa điểm ý cười, chỉ có lệnh người nhìn thôi đã thấy sợ lãnh khốc.
Lăng Nhân bỗng nhiên nhớ tới Vương Gia Lâm lời nói ——
"Ngươi tốt nghiệp sau lưu tại nước Mỹ công tác tin tức truyền quay lại tới sau, hắn ngày hôm sau liền thỉnh điều đi Tây Tạng, ba năm không trở về, không có người biết được không."
Hắn ở biên cảnh...... Nhất định bị rất nhiều khổ đi?
Có phải hay không còn đang trách nàng trở về quá muộn?
Lăng Nhân tâm trừu một chút, ngơ ngẩn mà nhìn hắn, kinh hỉ lại khiếp đảm.
Tám năm chỗ trống thời gian ở nàng cùng hắn chi gian hình thành một đạo hồng câu, nàng đã không có năm đó tự tin cùng dũng khí, không dám lại giống như từ trước giống nhau, không nói hai lời, phác hắn một cái đầy cõi lòng, sau đó cười hỏi hắn: Mấy năm nay quá đến tốt không?
Tuy rằng nói tốt cũng không phải chia tay, nhưng cửu biệt gặp lại chuyện này, vẫn là muốn so nàng tưởng tượng đến trầm trọng đến nhiều.
"Wow, ba năm không thấy, Lục Thiệu Đông so trước kia càng có nam nhân vị. Người đều ở trước mắt, ngươi còn không mau qua đi? Lại không đi nói, cái này soái đến phạm quy binh ca ca ta liền đoạt đi rồi úc." Vương Gia Lâm ở một bên trêu ghẹo nói, nói xong đem người đi phía trước đẩy.
Lăng Nhân tức khắc thân hình nhoáng lên thiếu chút nữa không đứng vững, nàng thẹn thùng mà gục đầu xuống, nâng lên tay liêu liêu thái dương tóc mái, lại giương mắt, trước mặt nhiều một người.
Tâm cọ mà một chút nhảy đến cổ họng, phảng phất giây tiếp theo là có thể bay ra đi.
Lục Thiệu Đông nhàn nhạt mà nhìn xuống trước mặt mà người, tinh xảo cân xứng hàm dưới hơi hơi giơ lên, thanh triệt con ngươi tràn đầy vô thố.
Thực hảo, về nước không thông tri hắn cũng liền thôi, nhìn thấy hắn liền nửa điểm vui sướng đều không có.
Cũng không có nửa điểm áy náy.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
RomansaHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...