Lục Thiệu Đông còn không có nhộn nhạo xong, liền nghe tiểu cô nương lại nói ——
"Về sau hảo hảo học tập, hảo sao?"
Đãng ở giữa không trung kia trái tim cương nửa giây, sau đó trở xuống nguyên lai vị trí.
"Vì cái gì hy vọng ta hảo hảo học tập?" Hắn hỏi, ngữ khí bất đồng với dĩ vãng không đứng đắn, phi thường mà nghiêm túc.
Lăng Nhân gục đầu xuống, rất nhiều lời nói ở trong lòng vòng 800 vòng, vẫn là không biết nên nói như thế nào.
Hảo hảo học tập, tham gia thi đại học, niệm đại học.
Đây là nàng phải đi lộ, không có lối rẽ cũng không có đường lui, chỉ có thể một con đường đi tới cuối.
Nàng hy vọng hắn cũng có thể đi lên đồng dạng lộ, như thế mới có thể vẫn luôn vẫn luôn làm bạn đi xuống.
Chính là......
Nàng không biết hắn hay không cũng cùng nàng giống nhau, đối như vậy tương lai có điều chờ mong.
"Ngươi về sau muốn làm cái gì?" Nàng cuối cùng là không có đem trong lòng những lời này đó nói ra, đổi một loại phương thức dò hỏi hắn quy hoạch.
Lục Thiệu Đông tuy rằng mâu thuẫn học tập, lại không ngốc, lập tức liền nghe ra nàng ý tại ngôn ngoại.
—— ngươi về sau muốn làm cái gì? Không hảo hảo học tập, về sau có thể làm cái gì?
Đồng dạng vấn đề, có người cũng từng hỏi qua hắn.
Lục Thiệu Đông đem tầm mắt dời về phía ngoài cửa sổ, liếc mắt một cái nhìn phía ban đêm vô tận hắc, thời gian phảng phất chảy ngược trở lại khi còn nhỏ.
"Ngươi về sau trưởng thành tưởng trở thành cái dạng gì người?"
"Ta tưởng cùng ba ba giống nhau, trở thành một người quân nhân, đương đại anh hùng!"
"Vậy ngươi liền phải hảo hảo học tập, sau khi lớn lên mới có thể đương đại anh hùng."
Sau lại.
Anh hùng không còn nữa, hắn anh hùng mộng cũng phá.
Từ đây đối lớn lên không còn có chờ mong.
Ở gặp được nàng trước kia, hắn nghĩ tới xa nhất về sau là ngày mai, nhất nghiêm túc sự là ngày mai là trốn học vẫn là đi học.
Nhưng hiện tại, nàng hỏi hắn về sau muốn làm cái gì, cái loại này rất nhiều cái ngày mai lúc sau về sau.
"Ta còn không có tưởng hảo." Hắn đúng sự thật nói.
Trầm mặc trong chốc lát, Lục Thiệu Đông đứng dậy: "Ta đi bên ngoài hóng gió."
Hắn bước chân thực vững vàng, nhưng xem ở Lăng Nhân trong mắt lại giống chạy trối chết.
Cao cao bóng dáng trộn lẫn nói không nên lời cô tịch.
......
Thẳng đến từng tí đánh xong, Lăng Nhân đều không có chờ đến hắn thổi xong phong trở về, cuối cùng là Phó Kiêu Phong đem nàng đưa đến tiểu khu cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
RomanceHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...