30

9 4 0
                                    


Lục Thiệu Đông đứng ở tầng cao nhất thổi một lát gió lạnh, đãi trong lòng kia sợi xao động tán đến không sai biệt lắm sau, mới thu hồi di động, xoay người xuống lầu.

Mới vừa đi đến hàng hiên khẩu, túi quần bỗng nhiên truyền đến ' leng keng ' một tiếng, thu được một cái tin nhắn.

Móc ra tới vừa thấy, là ' tiểu cô nương ' phát tới.

Hắn vội vàng hoa khai màn hình giải khóa ——

【 tiểu cô nương: Vừa rồi di động không điện. Đêm nay cảm ơn ngươi bồi ta nói chuyện phiếm. Sớm một chút nghỉ ngơi. 】

Di động không điện.

Ý tứ là, vừa rồi điện thoại bị cắt đứt chỉ là ngẫu nhiên, nàng cũng không có hiểu sai?

Vẫn là...... Vì giảm bớt xấu hổ, tìm lấy cớ?

Lục Thiệu Đông đối với này tin nhắn ra một lát thần, cuối cùng quyết định tương kế tựu kế, làm chuyện này phiên thiên.

......

Thị Ủy gia Chúc viện.

Lăng Nhân ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, di động đặt ở bên chân, một đôi mắt đẹp nhìn chằm chằm màn hình di động, mười cái đầu ngón tay rối rắm ở bên nhau.

Trong lòng bất ổn.

Hắn hẳn là nhìn đến tin nhắn đi?

Như thế nào còn không hồi phục......

Ngón tay càng triền càng chặt, trong lòng kia căn huyền cũng giống nhau.

Bỗng nhiên, màn hình di động sáng lên.

Nàng giây tốc cầm lấy di động, click mở tin nhắn ——

【 Lục Thiệu Đông: Hảo. Di động của ta cũng sắp hết pin rồi. Ngủ ngon. 】

Không có sinh ra nghi ngờ.

Thật tốt quá.

Lăng Nhân thở phào một hơi, nhớ tới vừa rồi quải điện thoại khi, nghe được hắn nói ' ta chỉ đến là cốt khí thực cứng ', nhưng không kịp thu tay lại, điện thoại đã cắt đứt.

Hảo xấu hổ.

Nàng cư nhiên hiểu lầm.

May mắn hắn tiếp nhận rồi ' di động không điện ' lấy cớ này, bằng không về sau rốt cuộc không mặt mũi thấy hắn.

......

Tuy rằng tìm lấy cớ đem sự tình qua loa lấy lệ đi qua, nhưng thứ hai buổi sáng đến trường học sau, Lăng Nhân vẫn là có điểm chột dạ, đi ngang qua chín ban khi, trong lòng cùng đánh cổ tựa mà thấp thỏm.

"A Nhân, ta nghe Phó Kiêu Phong nói, ngươi cuối tuần cùng Lục Thiệu Đông đi thư thành học tập lạp?" Tiến phòng học, Vương Gia Lâm sẽ nhỏ giọng bát quái lên, xứng vẻ mặt ái muội mà cười.

Lăng Nhân gỡ xuống cặp sách, một bên hướng bên ngoài lấy thư, bài thi cùng hộp bút, một bên gật đầu: "Ân, cùng đi thư thành."

"Trước kia còn trước nay không nghe nói qua Lục Thiệu Đông đơn độc cùng cái nào nữ sinh gặp mặt đâu, hơn nữa vẫn là ở giáo ngoại. Thế nào? Có hay không tiến triển?"

HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ