Tám năm sau.
Khi đến kim thu mười tháng, Tây Tạng biên cảnh khu vực đã phiêu nổi lên lông ngỗng đại tuyết, trú tàng biên phòng bộ còn tại tiến hành hằng ngày thể năng huấn luyện.
Chúng binh lính lục quân trang thượng tích không ít tuyết, trên mặt đã đỏ rực một mảnh, hắc thấu hồng, da dày thịt béo, thoạt nhìn giản dị mà đáng yêu.
"Tất ——"
Theo một tiếng huýt gió, huấn luyện kết thúc, cơm trưa đã đến giờ.
"Ăn cơm lạc. Lục đội, có người đang đợi ngươi úc." Trong đó một sĩ binh cợt nhả mà nói.
Còn lại người cũng đi theo ồn ào: "Diệp bác sĩ cũng thật có nghị lực, từ bỏ thủ đô như vậy tốt địa phương, ngàn dặm truy phu tới tàng khu, mỗi ngày đúng giờ cấp ta đội trưởng đưa ấm áp, ta đều khoái cảm động."
"Đúng vậy. Mấu chốt người còn lớn lên xinh đẹp, tính cách lại hảo. Lục đội, gì thời điểm thỉnh các huynh đệ ăn kẹo mừng a?"
Mọi người trong miệng ' Lục đội ' chính là Lục Thiệu Đông, hắn ba năm trước đây từ Nam Kinh quân khu bộ đội đặc chủng điều tới tàng khu biên phòng bộ đội, nhậm khu trực thuộc biên phòng bộ đội đại đội trưởng. Diệp bác sĩ là hắn ở trường quân đội đại học đồng học, nguyên bản ở thủ đô quân y viện nhậm chức, hai năm trước đi theo hắn mà đến.
Đối mặt mọi người ồn ào, Lục Thiệu Đông chỉ nhàn nhạt mà liếc liếc mắt một cái cách đó không xa mà người, sau đó trầm khuôn mặt triều trái ngược hướng đi rồi.
"Ai. Lại bị làm lơ. Ta đều thế diệp bác sĩ thương tâm." Có người cảm khái.
"Quái chỉ có thể quái nàng cố tình coi trọng chúng ta không gần nữ sắc diện than đội trưởng. Nàng nếu là coi trọng ta, đã sớm thành."
"Tiếp tục nằm mơ đi ngươi! Bất quá cũng thực sự có điểm kỳ quái, ở bộ đội tìm đối tượng nhiều khó a. Lục đội như thế nào liền như vậy cao lãnh đâu? Hắn rốt cuộc chướng mắt diệp bác sĩ cái gì?"
"Đi đi đi, đều câm miệng cho ta! Cùng các ngươi nói 800 biến, Đông ca là có bạn gái người, đừng hạt ồn ào."
"Vương Liên, toàn bộ trong đội cũng cũng chỉ có ngươi tin tưởng ta Lục đội có đối tượng. Nghe nói Lục đội năm đó chính là chủ động thỉnh điều tới chúng ta biên phòng bộ đội. Hắn nếu là thực sự có bạn gái, sẽ chạy đến này chim không thèm ỉa gà không đẻ trứng địa phương tới?"
"Đó là bởi vì ——"
Vương Liên há mồm liền tưởng phản bác, nhưng lại tìm không thấy lý do, ấp úng sau một lúc lâu, nói: "Đó là bởi vì ta Đông ca có lý tưởng có khát vọng, ái tổ quốc ái nhân dân!"
"Thiết ——"
Mọi người tản ra.
"Các ngươi đừng không tin a! Nếu không phải tiểu tiên nữ đi nước Mỹ, ta Đông ca đã sớm......" Nói đến một nửa, Vương Liên bỗng nhiên phát hiện phía trước lục quân trang ngừng ở trên nền tuyết, hắn vội vàng trừu chính mình hai cái tát, nói thầm nói: "Muốn ngươi miệng tiện! Không biết ở Đông ca trước mặt đề không được tiểu tiên nữ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
عاطفيةHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...