32

6 4 0
                                    


Lăng Nhân gắt gao cắn đôi môi, ngàn cân trọng cổ nhân hắn câu kia ' may mắn có ngươi ' mà trở nên khinh phiêu phiêu, đáy lòng tạo nên khởi lân lân vi ba, rối loạn một hồ xuân thủy.

Nàng chậm rãi mở mắt ra, tầm mắt không tự giác trên mặt đất dao động, bối ở sau người mười ngón càng triền càng chặt.

Trong lòng cảm giác thực phức tạp, khẩn trương, vui mừng, ngượng ngùng, hạnh phúc, ngọt ngào......

Không hề kết cấu hỗn loạn ở bên nhau, phân không rõ tư vị.

Hai người mặc không lên tiếng sóng vai đi rồi trong chốc lát, Lăng Nhân nghe được hắn lại nói ——

"Ta cùng Phó Kiêu Phong, Thạch Vũ hẹn sau cuối tuần đi leo núi, muốn hay không cùng nhau?"

"Leo núi?" Nàng giơ giơ lên mi, "Ta thể lực không tốt lắm, khả năng sẽ kéo chân sau."

"Lại không phải thi đấu, kéo cái gì chân sau? Đến lúc đó ngươi nếu là thật sự bò bất động, ta có thể đem ngươi kháng đi lên."

"......"

Nàng lại không phải ' cầm ', khiêng cái gì?

Lục Thiệu Đông thấy nàng không trả lời, lại bổ một câu: "Ngươi ngồi cùng bàn cùng trước bàn cũng đều sẽ đi."

Ngồi cùng bàn cùng trước bàn......

Hắn không biết các nàng tên sao?

Lăng Nhân buồn cười liếc hắn liếc mắt một cái: "Hảo."

Nếu Vương Gia Lâm cùng Chu Vân Dạng đều đi, vậy cùng nhau đi.

·

Nguyệt khảo từ thứ tư buổi sáng bắt đầu, khảo hai ngày. Đệ nhất môn khảo thí là ngữ văn, buổi sáng 9 giờ khai khảo.

Mỗi đến khảo thí chu, Lăng Nhân đều sẽ thức dậy phá lệ sớm, hôm nay cũng không ngoại lệ. 6 giờ rưỡi tự nhiên tỉnh, nửa giờ rửa mặt chải đầu thêm ăn bữa sáng, đúng bảy giờ ra cửa.

Đổi giày khi, mẫu thân Đường Duyệt bỗng nhiên đưa đến cửa.

"Nguyệt khảo là hôm nay sao?"

Khinh khinh nhu nhu trong thanh âm, phá lệ mang theo vài tia cảm xúc.

Là quan tâm.

Lăng Nhân cột dây giày tay một đốn, nhẹ nhàng mà ' ân ' một tiếng, sau đó đổi một chân hệ.

"Hảo hảo khảo, đừng quá có áp lực." Đường Duyệt lại nói.

Lăng Nhân hệ xong dây giày đứng dậy, ngoan ngoãn mà nói: "Cảm ơn mẹ. Ta đi trường học."

"Ân. Tan học sau sớm một chút trở về, ngươi ba ba hôm nay sẽ về nhà ăn cơm."

Ba ba phải về tới?!

Lăng Nhân trong lòng vui vẻ, nét mặt biểu lộ một cái ngọt ngào mà cười: "Biết rồi!"

Lăng Nhân đẩy xe đạp đi ra tiểu khu đại môn, đem cặp sách từ xe sọt lấy ra tới bối hảo, sau đó động tác nhanh nhẹn mà sải bước lên đi, dưới chân nhẹ nhàng trừng, bánh xe đón gió lăn đến bay nhanh.

HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ