Đèn đường hạ tiểu cô nương bóng dáng kéo đến thật dài, Lục Thiệu Đông đẩy thật mạnh xe máy, liền như vậy theo nàng một đường.
Tiểu cô nương thoạt nhìn nhu nhu nhược nhược, trong xương cốt lại cố chấp thực. Nàng nói không dùng đưa, đó chính là thật sự không nghĩ muốn hắn đưa.
Tưởng tượng đến điểm này, Lục Thiệu Đông liền một bụng uất khí.
Mọi người đều nói không dùng tặng, hắn còn đi theo, thật phạm tiện a!
Gió đêm phần phật mà thổi, quát ở trên mặt còn có chút lạnh lẽo.
Lục Thiệu Đông liếm một ngụm nha tào, nhìn phía trước yếu đuối mong manh tiểu thân thể, nhận mệnh.
Này đêm đen phong cao, hắn không yên tâm.
Hai người một trước một sau đi tới, Lục Thiệu Đông trước sau cùng phía trước người vẫn duy trì 5 mét tả hữu khoảng cách, vẫn luôn theo tới nàng an toàn đi vào Thị Ủy gia Chúc viện, mới đưa một lòng thả lại đi, cưỡi phong cách xe máy rời đi.
......
Lăng Nhân vừa mới đi vào tiểu khu, chợt nghe phía sau một đạo động cơ lăn lộn thanh âm, giọng thấp pháo tựa mà vang.
Quay đầu nhìn lại, lại cái gì cũng không có.
Nàng kỳ quái mà giơ giơ lên mi, bước nhanh lên lầu.
Trong nhà chỉ có người giúp việc Trương a di chờ nàng, nhiệt sữa bò.
"Ba ba còn không có trở về sao?" Lăng Nhân hỏi.
Trương a di: "Lăng tiên sinh tới điện thoại nói đêm nay tăng ca."
Lăng Nhân ' úc ' một tiếng, bưng sữa bò tiến phòng ngủ, đóng cửa trước nghe được Trương a di nhỏ giọng nói câu: "Thái thái đã ngủ."
Mẫu thân Đường Duyệt là toàn chức nội trợ, mỗi ngày trừ bỏ mân mê trên ban công hoa hoa thảo thảo, chính là ăn chay niệm phật, mọi việc xem đến đạm, bao gồm nàng cái này nữ nhi.
Từ nàng ký sự khởi, cha mẹ liền vẫn luôn tương kính như ' băng ', trong nhà thậm chí không có một trương ảnh gia đình.
Trên đời sở hữu phu thê đều như vậy sao?
Nàng từ cặp sách nhảy ra nguyệt khảo phiếu điểm, ra một lát thần, lại thả lại đi.
Hiệu trưởng hẳn là đã sớm hướng bọn họ hội báo qua đi.
Rửa mặt chải đầu xong.
Lăng Nhân ngồi ở đầu giường, trong tay phiên một quyển tiếng Anh khóa ngoại sách báo, suy nghĩ bay tới một giờ trước, Lục Thiệu Đông muốn đưa nàng về nhà thời điểm.
"Ngươi không cần ta đưa?"
Hắn lúc ấy hỏi ra những lời này khi, mặt đều đen, rõ ràng thực tức giận.
Nàng còn tưởng rằng hắn sẽ phát giận, không nghĩ tới hắn thế nhưng cái gì cũng chưa nói liền buông tha nàng.
Khả năng đúng như Vương Gia Lâm theo như lời, đại ma vương biến thiện lương đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
RomanceHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...