49

6 4 0
                                    


Chợ phía nam quốc tế sân bay.

Lăng Nhân kéo màu đen rương hành lý, thông qua nhập cảnh an kiểm, đến tới tầng. Xuất khẩu chỗ vây đầy tới đón cơ người, sân bay quảng bá bá báo tiếng Trung, nghe tới dị thường thân thiết.

Phóng nhãn nhìn lại, còn có thể tại lui tới trong đám người nhìn đến đang ở phiên trực cảnh sát.

Đây là nàng mấy năm nay dưỡng thành thói quen, mặc kệ đi đến nơi nào, phàm là nhìn đến xuyên cảnh phục hoặc quân trang người, luôn là nhịn không được nhiều xem vài lần.

Chính nhìn đến xuất thần, trong tay rương hành lý bỗng nhiên bị một khác chỉ màu đen cái rương đâm bay.

"Xin lỗi, không có thương tổn đến ngươi đi?" Một cái gầy gầy thiếu niên đuổi theo, một bên nhặt rương hành lý một bên hỏi.

"Không có." Lăng Nhân lắc đầu, kéo màu đen rương hành lý.

"Vậy là tốt rồi." Thiếu niên một bộ ' may mắn không có việc gì ' biểu tình, sau đó kéo cái rương tránh ra, đi ra vài bước, lại quay đầu lại vọng lại đây, tựa hồ tưởng xác nhận nàng hay không thật sự không có việc gì.

Lăng Nhân nhấp nhấp miệng, kéo cái rương tiếp tục đi, lại phát hiện cái rương giống như nhẹ không ít, cúi đầu xem xét hết sức, nghe được phía trước truyền đến một tiếng thân thiết kêu gọi ——

"A Nhân!"

Vừa nhấc mắt, thấy Vương Gia Lâm ở cách đó không xa triều nàng cuồng vẫy tay.

Vương Gia Lâm so cao trung khi gầy rất nhiều, cũng trường cao, biến thành tiêu chuẩn đại mỹ nữ.

Nếu không phải Vương Gia Lâm trước kêu nàng, nàng đều không quá dám tương nhận.

"Ngươi vẫn là tới." Lăng Nhân đi qua đi, nhàn nhạt mà cười nói.

Vương Gia Lâm hừ hừ mà trừng nàng liếc mắt một cái, nói: "Năm đó ngươi đi thời điểm ta không có thể đưa ngươi, hiện tại ngươi đã trở lại, nào có không tới tiếp đạo lý?"

"Năm đó...... Đi vội vàng."

"Ta biết. Ta đều nghe Phó Kiêu Phong nói, ngươi lúc ấy cũng là thân bất do kỷ, ai cũng chưa tới kịp từ biệt, trừ bỏ lục......" Vương Gia Lâm đột nhiên dừng lại lời nói tra, thật cẩn thận mà xem bạn tốt liếc mắt một cái, thấy nàng thần sắc như thường, mới đưa đề tài vừa chuyển, nói: "Ta thật là nhớ ngươi muốn chết. Ngươi xuất ngoại nhiều năm như vậy, như thế nào cũng không cùng đại gia liên hệ?"

Lăng Nhân cong lên môi, tươi cười vẫn là nhàn nhạt, nói: "Việc học bận quá."

"Cũng đúng, hoàn toàn có thể tưởng tượng đã có nhiều vội. Ngươi đọc khởi thư tới thật đúng là không muốn sống, hai năm tu xong khoa chính quy bốn năm học phân, sau đó lại chỉ dùng hai năm đọc xong bác, tính thượng đệ nhất năm khoa dự bị đại học, phía trước phía sau chỉ tốn 5 năm thời gian liền bắt được nước Mỹ Ivy League logic học y học tiến sĩ học vị. A Nhân, ta thật bội phục ngươi. Ngươi nơi nào tới lớn như vậy nghị lực a?" Vương Gia Lâm nói.

Nơi nào tới?

Đại khái là người kia cấp đi.

Lăng Nhân nhàn nhạt mà cười cười, nói: "Ngươi như thế nào sẽ biết những việc này?" Nàng chưa từng có tuyên truyền quá chính mình lý lịch, hiện tại lại mới vừa về nước, hẳn là không có người biết mới đúng.

HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ