Lục Thiệu Đông vẫn từ tiểu cô nương nắm, phối hợp nàng nện bước một bước đổi làm nửa bước đi, thoạt nhìn có chút buồn cười.
Nàng thân cao mới đến bờ vai của hắn, nhỏ nhỏ gầy gầy thân thể bao vây ở to rộng đồng phục hạ, có vẻ trống không.
Hắn từ trước đến nay không thích nữ sinh chạm vào thân thể hắn, bất quá cô nương này tiểu vũ trụ muốn bùng nổ bộ dáng làm hắn rất tò mò.
Lão sư trong miệng mẫu mực học sinh, tính tình mềm như bông tiểu cô nương, bùng nổ sau sẽ là cái dạng gì?
Phó Kiêu Phong nói được không sai, hắn xác thật có điểm ác thú vị.
......
Hai người một đường không nói gì từ cửa sau tiến trọng điểm ban phòng học.
Lăng Nhân buông ra tay, xoay người, bang mà một chút đem người ấn ở phòng học sau bảng đen trên tường.
Lục Thiệu Đông không dự đoán được nàng này một đột nhiên hành động, 1m85 đại cái đầu dễ dàng bị nàng ấn ở trên tường. Một lát giật mình ngạc sau, hắn vẫn từ thân thể dựa vào trên tường, tầm mắt tản mạn mà dừng ở trên mặt nàng, khóe môi treo lên không sao cả cười, đáy mắt tìm tòi nghiên cứu càng thêm khắc sâu.
Hai người chi gian cách xa nhau bất quá tam công phân, nàng ngưỡng mặt, từ góc độ này xem, vừa lúc có thể thấy rõ nàng ngũ quan.
Lục Thiệu Đông lần đầu tiên phát hiện, tiểu cô nương ngũ quan thế nhưng sinh đến không tồi.
"Tháo xuống mắt kính, nói không chừng là cái mỹ nhân." Hắn ngữ khí ngả ngớn mà nói.
Đây là ca ngợi, bất quá Lăng Nhân cũng không có tâm tư mừng thầm, nàng thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm hắn —— môi, ở trong lòng tính toán đánh bất ngờ khả năng tính, một lát sau, nàng đột nhiên một nhón chân, bẹp một ngụm ——
Đem hắn ấn ở trên tường cưỡng hôn.
Lục Thiệu Đông trăm triệu không nghĩ tới nàng sẽ làm như vậy, trong lòng lại khiếp sợ lại tức giận, còn có chút nói không nên lời bực bội.
Hắn lăng vài giây mới phản ứng lại đây, đang muốn phát tác, lại thấy nàng dường như không có việc gì mà đẩy đẩy mắt kính, mềm như bông mà nói: "Nếu là không nghĩ làm toàn giáo đều biết, ngươi bị ta cưỡng hôn, về sau liền ly ta xa một chút."
Nói xong câu đó, tiểu cô nương cất bước liền chạy.
Lúc này lớp bên cạnh giáo bá nhóm còn chờ ở trên hành lang, thấy Lăng Nhân một người chạy ra, toàn vẻ mặt mộng bức.
Lão đại đâu? Nàng nên sẽ không đem lão đại xử lý đi?
Mọi người lại đợi một hồi lâu, mới thấy Lục Thiệu Đông vẻ mặt tối tăm mà đi ra, túm khởi cặp sách hướng trên lưng vung, không nói một lời trầm khuôn mặt xuống lầu.
Phó Kiêu Phong thấy thế vỗ vỗ Thạch Vũ vai, "Chạy nhanh đuổi kịp."
Còn lại một chúng các tiểu đệ ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, cuối cùng cũng đều thu thập cặp sách chạy lấy người, vừa đi vừa nghị luận:
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
RomanceHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...