Lăng Nhân nói được thản nhiên, nàng trên mặt không có nửa điểm hổ thẹn chi ý, tràn đầy tự tin cùng thản nhiên.
Nàng là cả năm cấp đệ nhất, nàng nói chính mình hành văn không như vậy kém, đó chính là không như vậy kém.
Này rất có thuyết phục lực.
Trong khoảnh khắc mọi thanh âm đều im lặng.
Phong từ hành lang ngoại lai, thổi đến trong phòng học nửa khai cửa sổ bạch bạch rung động.
Mọi người không cấm thầm nghĩ: Này nếu thật là nghĩ sai rồi, kia về sau Đông ca mặt hướng chỗ nào gác......
Lục Thiệu Đông biểu tình có một cái chớp mắt nghiêm nghị, hơi túng lướt qua, chỉ chớp mắt hắn trên mặt lại khôi phục ngày xưa bất cần đời, nhẹ cong khóe miệng làm người nghiền ngẫm.
"Ta nguyên bản tính toán từ hôm nay trở đi kết thúc ' tiết tự học buổi tối '." Hắn chậm rì rì nói.
Nơi này ' tiết tự học buổi tối ' chỉ buổi tối bức Lăng Nhân ở hắn quấy rầy hạ tự học.
Lăng Nhân nghe vậy trong lòng vui vẻ, về sau bắt giữ đến hắn lời nói ' nguyên bản ' hai tự, lập tức tâm trầm xuống, đột nhiên cảm thấy chính mình có phải hay không làm sai cái gì.
Nguyên bản tính toán kết thúc, kia hiện tại......
Quả nhiên, giây tiếp theo, hắn lại nói: "Nhưng là hiện tại ta thay đổi chủ ý. Nếu ngươi ta như thế có duyên, vậy kéo dài này phân duyên phận, đem ' tiết tự học buổi tối ' tiến hành đến thi đại học kết thúc."
Tiến hành đến khảo cao kết thúc......
Một vòng đều khó có thể chịu đựng, càng đừng nói toàn bộ cao tam.
Lăng Nhân chỉ cảm thấy lưng một trận lạnh lẽo xâu lên, tưởng chỉ trích hắn không nói đạo lý, nhưng lời nói ngạnh ở trong cổ họng một chữ cũng nói không nên lời.
Nàng nỗ lực nói cho chính mình, muốn bình tĩnh, không thể cùng hắn giảng đạo lý, đại ma vương từ điển căn bản không có ' giảng đạo lý ' này ba chữ, chỉ có ' duy ngã độc tôn '.
"Đinh linh linh ——" chuông đi học bỗng nhiên vang lên.
Bọn học sinh làm điểu thú tán.
Lăng Nhân nghẹn khí, xoay người về phòng học, mới vừa đi không vài bước, nghe được hắn ở sau người từ từ mà nói ——
"Lăng Nhân đồng học, chúc ngươi thi đại học lấy được hảo thành tích."
Lăng Nhân bước chân một đốn, tiếp theo cũng không quay đầu lại chạy chậm về phòng học.
Nàng biết hắn nói chính là nói mát.
Có hắn ' bảo hộ ', nàng liền tiếp theo nguyệt khảo đều không nhất định có thể khảo hảo, càng đừng nói thi đại học.
·
"Thiệu Đông, ngươi thật sự muốn tra tấn người cô nương toàn bộ cao tam a? Nàng cũng rất vô tội, không sai biệt lắm là được." Phó Kiêu Phong đi đến Lục Thiệu Đông trước bàn hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngạo kiều ngươi lại đây
RomantizmHán Việt: Ngạo kiều nhĩ quá lai Tác giả: Hề Nghiêu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 Ở lần thứ N tự học bị quấy rầy sau, Lăng Nhân hảo tính...