Chương 2

2.5K 134 0
                                    

Trình Quý Thanh bị ánh mắt kia đao một chút, suy nghĩ, có lẽ là không thích ' Tần tiểu thư ' cái này xưng hô?

Nhưng nàng hẳn là may mắn, giờ phút này ' Tần Ngữ Phù ' không có biểu hiện ra quá kích phản ứng......

Ít nhất nàng còn có thể nếm thử tiếp tục câu thông.

Thay đổi cái xưng hô.

Trình Quý Thanh hỏi: "Ngươi cảm giác có khỏe không?"

Bạch Tân đầu lưỡi đè ở hàm răng tiêm nhi thượng, đáy mắt độ ấm lại lạnh vài phần.

Nàng từng câu từng chữ lặp lại: "Cảm, giác, còn, hảo, sao?"

Thanh âm thực nhẹ, là khàn khàn cùng yếu ớt.

Ngữ khí lãnh sắt, đem người giết lại uy cẩu.

Trình Quý Thanh mặc mặc, xác thật, đổi thành là nàng, bị bắt cóc, bị hạ dược, bị...... Nàng sẽ cảm giác được hảo sao?

Nguyên thân thật là mọi thứ hình, Trình Quý Thanh xoay chuyển ánh mắt, dừng ở nữ nhân cổ xanh tím thượng.

Vô cớ mà mạc danh hiện lên một cái ý tưởng, chính là nói, có hay không khả năng ' Tần Ngữ Phù ' kỳ thật còn có một khác tầng ý tứ?

Vừa rồi trên ban công ánh sáng đủ, ' Tần Ngữ Phù ' trên cổ dấu cắn có chút kết vảy, là bị nàng hàm răng ngạnh sinh sinh ma phá, trừ cái này ra nữ nhân trên eo, trên đùi, cũng hữu dụng lực quá mãnh liệt dấu vết.

Này đó đều là nàng vô chứng lái xe chứng cứ phạm tội.

Nhớ tới ngày hôm qua làm bậy làm bậy bộ dáng, Trình Quý Thanh có điểm mặt đỏ, nếu không phải như vậy cái tình huống, nàng rất muốn vì không kinh nghiệm chuyện này cùng nhân đạo lời xin lỗi.

Bởi vì nàng biết, nữ nhân cũng là lần đầu tiên.

Nghĩ nghĩ, càng thêm hoài nghi, vừa rồi nữ nhân đối nàng vấn đề lặp lại, khả năng tức là đối nàng xấu xa hành vi trơ trẽn, cũng là đối nàng năng lực cùng kỹ thuật phương diện trào phúng?

—— ngươi cảm giác có khỏe không?

—— ngươi trong lòng không điểm số?

Trình Quý Thanh làm bộ không thấy được tầng này nội hàm, nhẹ giọng nói: "Ta là nói ngươi yêu cầu đi bệnh viện sao? Ngươi cổ...... Đau không?"

Nàng là thành tâm hỏi.

Nguyên thân đem nữ chủ trói đến biệt thự lúc sau, cho chính mình cùng nữ chủ đều hạ tin tức tố hướng dẫn tề.

Cũng chính là cái gọi là thúc giục, tình dược.

Nàng ngày hôm qua thần chí không rõ, hẳn là liền có thứ này nguyên nhân.

Hiện tại nhưng thật ra không cảm giác, nhưng nàng không xác định trên giường Omega thế nào.

Cái gọi là ABO, chia làm Alpha, Omega, beta tam đại loại.

Tế phân còn có sáu loại giới tính.

Alpha có thể đánh dấu Omega, bất luận nam nữ.

AO hai người sinh lý kết cấu thượng, sẽ thêm một cái tính chinh, tức là bình thường khí quan ở ngoài còn có một cái tuyến thể.

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ