Mới vừa tắm rửa xong, Giang thành ban đêm nhiệt độ không khí cũng liền 20 mấy độ, gió nhẹ tiến vào nên là ôn lương.
Trình Quý Thanh trong lòng lại sinh ra nôn nóng mồ hôi mỏng.
"Không nghĩ......"
Nàng ánh mắt không ở màn hình, chỉ dư quang trung nhìn thấy màu vàng nhạt điều hạ trắng nõn.
"Ngươi nhìn xem ta."
"......" Trình Quý Thanh bình tĩnh hô hấp: "Ngủ đi."
"Vậy ngươi trước nói tuyển nào điều?"
Nàng đôi mắt tuy không có xem, nhưng lỗ tai lại cảm giác kia như nước tiếng nói gần trong gang tấc.
Lại thanh lãnh, lại kiều khí, lại...... Câu nhân.
Gần đến giống ở kề tai nói nhỏ.
Ngắn ngủi hai câu, Trình Quý Thanh bừng tỉnh phát giác có bị mang theo đi xu thế, nàng thu liễm tâm thần, làm ngữ khí bình hạ nói: "Tùy ngươi."
Kia đầu đột nhiên không có đáp lại, chỉ nghe được thanh ống truyền đến rất nhỏ động tĩnh.
Trình Quý Thanh nhấp môi dưới khô ráo môi, lông mi ở mí mắt hạ cái ra nhạt nhẽo bóng dáng, nàng chuẩn bị tâm tàn nhẫn cắt đứt.
Sau đó giây tiếp theo.
"Chanh Chanh."
Trình Quý Thanh trầm khẩu khí, tức giận quay đầu: "Đi ngủ......"
Lời còn chưa dứt, nàng ánh mắt chấn động ——
Di động đối với Nam Cảnh toilet môn kia mặt gương toàn thân tử.
Trong gương, có thể nhìn đến Omega toàn thân.
Bạch Tân xuyên một thân thuần trắng tơ lụa đai đeo váy ngắn, hai chân thon dài thẳng tắp, nàng ngón trỏ câu lấy một mạt hồng nhạt vải dệt......
"Ta tuyển ngươi...... Thích nhan sắc."
Bạch Tân vừa nói, hơi hơi cong hạ thân, chưa nội, y đai đeo, hai viên phấn bạch no căng mật đào run run rẩy rẩy đâm tiến Trình Quý Thanh trong ánh mắt.
Nàng hô hấp khẩn đến khô khốc, nàng thấy Bạch Tân đôi tay kéo ra hồng nhạt vải dệt, nhấc chân, mũi chân xuyên qua......
Thị giác thứ, kích quá lớn, đặc biệt một trận không có phát tiết.
Trình Quý Thanh đột nhiên cắn chặt răng.
"Bạch Tân."
Gần như hung tợn nói một câu: "Ngủ!"
Nàng ngón cái đi điểm cắt đứt —— hợp với điểm ba lần.
Bạch Tân biết Trình Quý Thanh đã cắt đứt, nàng không nhanh không chậm gợi lên hơi mỏng vải dệt, mặc vào, rồi sau đó thẳng khởi vòng eo.
Thướt tha dáng người theo bước chân hướng phía trước.
Chống tay cơ cái giá vẫn là từ Trình Quý Thanh phòng trong môn tìm, hẳn là phía trước Trình Quý Thanh chụp kia khiêu vũ video khi dùng.
Cầm lấy cái giá thượng di động.
Ngưng trên màn hình hai phân nửa chung video thời gian môn, nhớ tới kia phản ứng, Trình Quý Thanh không có khả năng thờ ơ, nàng biết này biện pháp không sáng rọi, nhưng lúc này nàng cũng không có càng tốt chủ ý...... Làm Trình Quý Thanh nghĩ nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấu
De TodoTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết, Niên hạ , Chủ công, ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ - Đô thị tình du...