Chương 55

1.1K 65 4
                                    

Ngày mùa hè thiên tổng lam loá mắt.

Trình Quý Thanh cùng Ức Tân người đại diện ước hảo thời gian là buổi chiều một chút, nàng trước thời gian mười phút.

Ai ngờ tới rồi quán cà phê, nhân gia so nàng còn sớm một bước.

Trình Quý Thanh bắt được danh thiếp sau liền tra quá, Ada năm nay 35 tuổi, này đi vào sớm, là trong vòng so có danh tiếng người đại diện, lấy tác phong nghiêm cẩn cùng yêu quý nghệ sĩ nổi danh.

Trình Quý Thanh là cái để ý chi tiết người, chi tiết tổng có thể làm người cảm nhận được coi trọng.

Trước thời gian đến điểm này,Ada cho nàng thực tốt ấn tượng.

Nàng chú ý Ức Tân trước liền tra quá, là cái tân công ty, công ty quản lý thượng còn có công ty điện ảnh.

Sau lưng có mấy cái đại tập đoàn đầu tư, bao gồm XM loại này.

Bất quá nàng cũng không có quá chú ý điểm này, bởi vì nói như vậy công ty điện ảnh đều sẽ có mấy cái công ty lớn nhập cổ, tựa như Trình thị phía dưới cũng có mấy cái công ty điện ảnh đầu tư.

Nói Bạch, hơi chút có thực lực kiếm tiền, đều sẽ bị nhà tư bản ' chiếu cố ' đến.

Ada cũng ở đánh giá Trình Quý Thanh, ở điện ảnh căn cứ nhìn thấy người lần đó, không có nhìn đến người diễn kịch, chỉ là bị khí chất kinh diễm.

Lúc ấy liêu kia hai câu nàng đối Trình Quý Thanh quan cảm cũng không tồi, ngoài ý muốn chính là Trình Quý Thanh cũng không có lập tức tiếp thu nàng mời.

Trên thực tế Chu Úc Thư vị kia khách nhân chưa cho nàng chào hỏi trước, nàng còn cấp Trình Quý Thanh phát quá tin tức, chuẩn bị lại kỹ càng tỉ mỉ hiểu biết một chút.

Nhưng người hồi phục nói còn ở suy xét, nàng còn cảm thấy đáng tiếc. Nhưng cuối cùng Trình Quý Thanh rốt cuộc vẫn là liên hệ nàng.

Khá tốt sự.

Nhưng vào XM tầng cao nhất sau, nàng ngược lại thận trọng lên, diễn kịch cũng hảo, tiến vào giới giải trí cũng hảo, đều là cái yêu cầu nghiêm với lợi kỷ ngành sản xuất. Hiển nhiên Trình Quý Thanh cùng ngày hôm qua vị kia quan hệ phỉ thiển, nàng lo lắng Trình Quý Thanh làm không được, ngược lại cho nàng trêu chọc phiền toái.

Nhưng không có biện pháp, nàng cũng là cái làm công.

"Trình tiểu thư nếu có cái gì yêu cầu có thể đề đề xem, thẳng thắn thành khẩn gặp nhau, từng người trong lòng trước có cái số." Ada cười nói: "Tiểu cô nương hẳn là đều man thích uống nước trái cây, làm chủ điểm ly nước chanh, nếu là không thích lại đổi."

Trình Quý Thanh sửng sốt, cười nói: "Xảo, vừa vặn là ta thích, cảm ơn Ada."

Ada: "Vậy là tốt rồi."

Chỗ nào là vừa hảo, là ngày hôm qua vị kia xinh đẹp tiểu thư cố ý đề.

Ấm dương chiếu tiến cửa kính, Trình Quý Thanh kiên nhẫn nghe Ada giới thiệu cùng yêu cầu, bao gồm yêu cầu tiến hành chuyên nghiệp học tập, cùng với nghe theo công ty an bài.

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ