Chương 59

815 48 2
                                    

Sau giờ ngọ.

Trình Quý Thanh đi một chuyến miêu cửa hàng, miêu miêu liền mau bị tiếp đi rồi, trong khoảng thời gian này, ở nàng ngẫu nhiên không thú vị hoặc không biết đi chỗ nào khi, này chỉ miêu mang cho quá nàng chữa khỏi.

Nàng cấp miêu miêu mua mấy thứ tiểu món đồ chơi, đãi hơn nửa giờ mới đi ra ngoài.

Mang tình cảm động vật chính là điểm này không tốt lắm.

Tương ngộ khi vui sướng, phân biệt khi thương tâm.

Nhưng nàng cũng không phải thương tâm, ở cô nhi viện gặp qua nhiều nhất chính là ly biệt, chỉ là có một ít cảm khái.

Đầu thu thiên cũng bất tận là mát mẻ, hôm nay thái dương cùng ngày mùa hè giống nhau chói mắt, nhiệt người chỉ đổ mồ hôi.

Trình Quý Thanh đó là lúc này nhận được Ada điện thoại.

"Chanh Chanh, định rồi! Ngươi đoán xem là cái nào nhân vật?!"

"Lão sư?" Trình Quý Thanh nghe kia ngữ khí liền trong lòng có số, cười nói.

"Ngươi nhưng thật ra so với ta còn bình tĩnh." Ada cười nói: "Hải tuyển trực tiếp định nhân vật, đệ nhất bộ diễn vẫn là nữ chủ, thật tốt sự, chưa thấy qua ngươi như vậy bình tĩnh."

Trình Quý Thanh nghe vậy cũng cười, vài bước lộ không mang dù, tay che mặt hướng trên xe đi, nói: "Không có, ta cũng thực kích động a, khẳng định là chuyện tốt."

"Chủ yếu diễn viên đều định rồi, đoàn phim bên kia định rồi hai ngày này liền phải kịch bản vây đọc, ngươi ở nhà? Trong chốc lát ta đem kịch bản cho ngươi đưa đi."

Trình Quý Thanh nói tốt.

Treo điện thoại, nàng dựa đến ghế trên, trên mặt ý cười không nhịn được.

Nàng mở ra WeChat, click mở trí đỉnh cái kia bách hợp cắt hình chân dung, lịch sử trò chuyện dừng lại ở buổi sáng thăm hỏi.

Bạch Tân 6 giờ nhiều, chủ động trước phát.

【 buổi sáng ăn cái gì? Ta buồn ngủ quá. 】

Nàng thực thích Bạch Tân đối nàng biểu đạt này đó, tỷ như ' ta mệt mỏi quá '' ta buồn ngủ quá '' ta rất khó chịu ', như vậy nàng không cần lúc nào cũng đi suy đoán Bạch Tân trong lòng suy nghĩ cái gì, có hay không không vui.

Trình Quý Thanh đem xác định nữ chủ tin tức chia sẻ cấp Bạch Tân, bên kia khó được hồi mau: 【 ngươi như thế nào lợi hại như vậy? 】

Trình Quý Thanh thấp thấp cười: 【 đó là, luôn luôn như thế. 】

Bạch Tân: 【 là, Tiểu Trình tổng lợi hại nhất. 】

Xem đi, tiểu miêu nhi hống người thời điểm, kia lời hay thật là bách phát bách trúng làm nàng hài lòng.

Nàng ý cười bỗng nhiên lại thiển vài phần.

Nhìn qua Bạch Tân tâm tình đã có giảm bớt, tối hôm qua sự phảng phất là một kiện nho nhỏ nhạc đệm, chỉ là chưa thấy được tổng vẫn là quan tâm.

Nàng hỏi: 【 hôm nay cũng vội? Trở về cho ngươi làm điểm ăn ngon? 】

Bạch Tân: 【 mấy ngày nay khả năng đều sẽ vội. 】

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ