Chương 92

923 61 0
                                    

Mùi sữa nhi sữa tắm, thuần khiết, rồi lại tràn ngập dục vọng.

Nhàn rỗi trong nháy mắt có vẻ hẹp hòi lên, độ ấm cùng hơi ẩm, gắt gao quấn quanh Trình Quý Thanh.

Đỉnh đầu ấm màu trắng quang, giống từ tầng mây mạ xuống dưới một mạt nhu hòa ánh trăng.

Trình Quý Thanh tưởng, nàng xác không phải cái gì nữ Đường Tăng, chính là, nàng cũng nên biết chính mình cũng không phải cái gì thanh tâm quả dục thánh nhân.

Mà Bạch Tân, lại là thật đánh thật yêu tinh.

Nàng đang bị dẫn, đi hướng bản năng rừng cây.

Ấm áp tay bắt lấy nàng, lòng bàn tay một chút ở nàng đã ẩm ướt trong lòng bàn tay vuốt ve.

"Hỏi ngươi đâu? Hương không hương?" Bạch Tân tiếng nói hàm chứa sương mù, tại đây tình cảnh hạ mang theo kiều diễm cảm.

Trình Quý Thanh đôi mắt nặng nề, thanh sắc cũng trầm: "Liền như vậy đi."

Nàng hơi thở, nàng tim phổi, nàng sở hữu, đều bị này hương chiếm cứ.

Hương nàng sắp chết rồi.

"Cổ chú ý điểm, ta đi ra ngoài."

Trình Quý Thanh sai khai ánh mắt, trừu tay, nàng đè nặng phập phồng nỗi lòng, đè nặng sắp khống chế không được tuyến thể xao động. Một chút xoay người sang chỗ khác, đi ra ngoài.

Nhưng tiếp theo, phía sau nhiệt khí đột nhiên đánh tới, nàng bị càng nhiệt thân thể từ sau ôm lấy.

Ướt lộc cộc, nhu nhược không có xương, mà nóng bỏng.

Nàng dư quang từ một bên trong gương, chỉ thấy thuần trắng.

Thủy chảy đến trên mặt đất, miên bạch bọt biển cũng rơi xuống trên mặt đất, còn có một ít, ở Bạch Tân bế lên nàng khi, bị tễ tới rồi giữa không trung.

Cực kỳ bé nhỏ huyền phù, phiêu phiêu đãng đãng như phù thuyền giống nhau.

Trình Quý Thanh giọng nói chợt ách: "Bạch Tân, buông ra."

Bạch Tân lại lặc càng thêm khẩn, nàng cằm từ sau dán ở Trình Quý Thanh sau vai, tóc vẫn là triều, liên quan Trình Quý Thanh tóc mai cũng ướt.

Hô hấp ở Trình Quý Thanh bên tai: "Trình Quý Thanh, ở ngươi trước mặt ta tựa hồ luôn là đặc biệt khó nhịn một ít...... Ngươi ái đọc sách, lần trước ta cũng nhìn một quyển, bên trong có một câu."

Trình Quý Thanh nhắm hai mắt, trái tim đã như cổ nhảy lên, nàng nhiệt độ cơ thể cao thái quá, sắp chết chìm qua đi.

Im ắng trong phòng tắm, là Bạch Tân linh hoạt kỳ ảo hoặc nhân tiếng nói: "Phóng - đãng giả lớn nhất vui sướng, không gì hơn dụ dỗ người khác phóng - đãng. Ta tưởng lời này dùng để hình dung ta cảm giác, không thể tốt hơn."

Nàng ái Trình Quý Thanh, ái nàng người, ái nàng phẩm cách, ái nàng tư tưởng.

Tự nhiên, cũng trốn không thoát ái thân thể của nàng.

Ở Trình Quý Thanh trước mặt, nàng có thể thần phục ở đơn giản nhất dục vọng.

Nàng bức thiết muốn Trình Quý Thanh toàn bộ.

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ