Chương 89

858 49 0
                                    

Trình Quý Thanh ở cửa dừng chân sơ qua, nhiệt độ từ lưng lan tràn mà thượng, nàng đề khẩu khí lui ra ngoài.

Bạch Tân cõng quang ngồi xổm hắc rương trước, hạ ngồi xổm tư thế, lộ ra nhuận bạch cẳng chân.

Bạch áo lông, hắc màu trà tóc quăn, nhỏ xinh một người.

Phấn điêu ngọc trác, lại phong tình vạn chủng.

"Bạch Tân."

"Ân?"

Bạch Tân từ cái rương ngẩng đầu.

Trình Quý Thanh: "Bên trong có hong khô cơ, đem ngươi cái kia...... Xử lý một chút."

Nàng có điểm táo ý.

Nói như vậy, qua đêm chân nhân tú đều sẽ vì nghệ sĩ chuẩn bị đơn độc máy giặt, cùng với hong khô cơ. Chính mình hơi chút tiêu độc là có thể dùng.

Bạch Tân dừng một chút, gật đầu: "Nga, trong chốc lát."

"...... Hiện tại tới." Trình Quý Thanh nói.

Bạch Tân ngưng người, khóe miệng độ cung như ẩn như hiện: "Ta ở thu thập đâu, bằng không...... Ngươi giúp ta lộng một chút?"

Ngữ khí lười biếng, lệnh người mơ màng.

Trình Quý Thanh: "......"

Trình Quý Thanh không biết là chính mình không bình thường, vẫn là Bạch Tân lời này dẫn đường tính quá mức mãnh liệt, này ' lộng ' tự, thế nhưng làm nàng nghe ra, dục cảm.

Sau đó, nàng trong đầu lại xuất hiện, mới vừa rồi Bạch Tân liên tiếp trụi lủi, không hề che giấu cuồng oanh lạm tạc.

Nàng tư tưởng giờ phút này cực không thuần khiết.

Hồn không có kết cấu.

Trình Quý Thanh đột nhiên lo lắng cổ làn da độ ấm, bị phát hiện, xoay người nói: "Ngươi chú ý điểm, đây là ở lục tiết mục, nghỉ ngơi qua đi, cùng chụp người tùy thời khả năng tiến vào."

Bạch Tân nhìn người biến mất ở cửa, tạm thời không nói tiếp.

Chỉ là má lúm đồng tiền ở gương mặt.

Trình Quý Thanh khom lưng rửa tay, Bạch Tân ở kính mờ môn gõ hạ, lại mở ra.

Dư quang từ trong gương nhìn mắt, Bạch Tân từ nàng phía sau đi qua, đi lấy vừa rồi lượng đồ vật.

Giá áo cùng giá sắt rất nhỏ va chạm.

Bạch Tân thanh lãnh tiếng nói, từ bên truyền đến: "Này vẫn là ngươi lần trước bồi ta mua."

Kia một ngày, các nàng làm rất nhiều sự.

Đi dạo phố, xem điện ảnh, ăn hoành thánh, đi Bắc thành đại kiều.

Trình Quý Thanh suy nghĩ bị ký ức cắt hơi có đau đớn, lại tê tê dại dại. Nàng không nói chuyện, Bạch Tân đã xoay người đi đến nàng phía sau, nói tiếp theo câu: "Cái này nhan sắc ta xuyên nhiều nhất...... Bởi vì ngươi nói thích."

Trình Quý Thanh răng hàm sau vô ý thức dùng sức, hình ảnh cảm trung bị hồng nhạt trong suốt tràn ngập, nhưng mà người khởi xướng đã đem đồ vật bỏ vào nội y hong khô cơ.

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ