Ban đêm cao lầu, gió thu mang theo bể bơi sương mù, đèn đóng hơn phân nửa, bốn phía mông lung tựa như một tầng ái muội giấy ráp.
Trình Quý Thanh lời nói còn chưa rơi xuống trước, Bạch Tân liền đã chịu không nổi muốn đi xuống mềm.
Mang bạch ngọc bồ đề tay sai khai rộng mở áo khoác, đem bên trong kia nhu tế sau eo ôm lấy, lãnh chất Phật châu cách hơi mỏng một tầng sườn xám vải dệt, lạnh lẽo thế nhưng lệnh trong lòng ngực người lưng căng thẳng.
Nàng nghe được Bạch Tân bật hơi không đều nói: "Trình Quý Thanh, ngươi cũng thật sẽ khi dễ người......"
Ở nàng chịu không nổi thời điểm, làm nàng chính mình tới.
Bạch Tân vốn là đỏ bừng gương mặt nhiệt độ hơi hơi phàn cao, tuy là nàng, nghĩ đến ở Trình Quý Thanh trước mặt...... Cũng sẽ có e lệ thời điểm.
"Ngươi có thể không nghe." Trình Quý Thanh ngữ khí nghe tới thực đạm, cảm xúc không rõ.
Nàng vẫn chưa thật sự nghĩ tới Bạch Tân thật sẽ làm, loại sự tình này nàng nói thời điểm nhĩ tiêm cũng hồng lợi hại, nàng chính là nghe Bạch Tân vừa rồi câu kia —— ở ta trên người, lưu lại ngươi dấu vết, mặc kệ nhiều trọng...... Chỉ cần ngươi có thể nguôi giận.
Cảm thấy Bạch Tân lời này hoang đường.
Muốn hơi chút phản kích, chỉ thế mà thôi.
Bạch Tân ngửi được Trình Quý Thanh trên người tràn ra tin tức tố, đào hoa rượu hương vị triền người khẩn, giống xiềng xích chính cuốn động nàng đôi tay, khó có thể nhúc nhích, khó có thể kháng cự.
Nàng cắn cắn môi, chịu đựng giọng nói thanh âm, tay hướng sườn xám xoa khẩu.
Nàng nguyện ý nghe, nhưng Trình Quý Thanh nhịn được sao?
Bạch Tân có thể cảm giác được theo nàng mỗi một lần ra tiếng, Trình Quý Thanh hơi thở liền càng dày nặng.
Vậy cùng nhau thống khổ.
Hoặc là cùng nhau vui sướng.
Bạch Tân cánh tay cao thấp hoạt động, Trình Quý Thanh gân xanh toàn bộ nổi lên, cái trán hãn một tầng tầng rơi xuống. Bạch Tân thật sự không đứng được, mặc dù Trình Quý Thanh ôm nàng, cũng không được.
"Phóng ta, đến ghế dựa......"
Trình Quý Thanh nghe được gió thổi tới, nghe thấy ẩm ướt sương mù đánh vào màng tai, nghe thấy Omega đoạt mệnh yêu cầu.
Trình Quý Thanh cảm thấy chính mình điên rồi, bởi vì nàng không tự chủ được ở làm theo.
Nhân tính, là rất khó kinh trụ dụ dỗ, hưng phấn dưới tác dụng, trong xương cốt điên cuồng cùng tính xấu khó có thể chống cự.
Nàng bước chân hướng bên hoạt động, tránh đi trên mặt đất rách nát pha lê phiến, khom lưng đem người ôm đến trên ghế nằm.
Cúi người động tác, nàng còn chưa buông ra Bạch Tân sau eo, Bạch Tân cũng còn ở tiếp tục.
Bốn mắt nhìn nhau.
Bách hợp hương tin tức tố hoàn toàn đem nàng bao bọc lấy, giống kén, chặt chẽ kiềm chế nàng.
Trình Quý Thanh vọng tiến cặp kia mờ mịt mắt đào hoa, che thủy sắc, run run rẩy rẩy run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấu
De TodoTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết, Niên hạ , Chủ công, ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ - Đô thị tình du...