Bạch Tân ngồi ở bên cạnh, nghe Trình Quý Thanh cùng điện thoại kia đầu nói chuyện thanh âm.
Nàng hơi hơi quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, đèn đường sáng ngời, rất kỳ quái cảm thụ, giống như đánh tiểu kết sợi tơ bị người cởi bỏ, làm cưỡng bách chứng nhân tâm lý thư hoãn.
Tuy rằng chỉ là một cái cùng toàn cục không hề liên hệ tiểu kết.
Tuy rằng nàng cũng không phải cưỡng bách chứng.
Bạch Tân ánh mắt từ ngoại cảnh, chậm rãi dao động đến phòng khuy cửa kính thượng, sau đó trong tầm mắt xuất hiện Trình Quý Thanh.
Trình Quý Thanh đã quải xong điện thoại.
"Trình Cảnh cho rằng ta thích Tần Ngữ Phù, một hai phải cho ta hai đính hôn." Nàng chuyển qua đi, nghiêng đầu đối Bạch Tân nói, là cái loại này thực tùy ý giao lưu ngữ khí.
Còn mang theo một tia oán giận.
Trình Quý Thanh tưởng, lấy nàng lời kịch bản lĩnh, Bạch Tân nhất định có thể nghe ra nàng lời nói có bao nhiêu không tình nguyện.
Bạch Tân hỏi nàng: "Ngươi không phải thích Tần Ngữ Phù?"
Trình Quý Thanh phủ nhận: "Không thích."
Bạch Tân cũng chuyển qua tới, kết thúc lấy pha lê tiến hành tầm mắt giao lưu phương thức, nhưng nàng không nói gì, chỉ cặp kia xinh đẹp mắt đào hoa hơi hơi khơi mào.
Nàng giương mắt động tác rất chậm, trong lúc vô tình liền lại đa tình mê người hiềm nghi, nhưng ngươi tinh tế xem liền sẽ phát hiện, nơi chốn cất giấu bụi gai.
Vậy ngươi còn phá hủy ta cùng Tần Ngữ Phù hôn nhân.
Trình Quý Thanh từ nàng trong mắt xem đã hiểu câu này chất vấn.
Trình Quý Thanh: "...... Ngươi coi như ta niên thiếu vô tri, không có đúng mực, sẽ không làm người đi. Ta nghĩ kỹ rồi, về sau ta sẽ tận lực bồi thường các ngươi, hoặc là......"
Nàng nhìn Bạch Tân: "Các ngươi nếu là tưởng phục hôn, ta cũng sẽ toàn lực duy trì."
Bạch Tân: "......"
Nàng lúc trước cùng Tần Ngữ Phù kết hôn, là Tần Ngữ Phù đáp ứng giúp nàng giấu giếm Omega thân phận.
Hiện tại nàng đã không cần.
Trình Quý Thanh nói cái gì? Toàn lực duy trì nàng cùng Tần Ngữ Phù phục hôn?
Kia hiện tại Trình Quý Thanh cùng nàng ở chỗ này là làm cái gì? Thật sự chỉ là bởi vì áy náy sao?
Trình Quý Thanh dường như nghe được một tiếng không nhẹ không nặng hừ nhẹ, rồi sau đó Bạch Tân lại quay đầu đi.
Trình Quý Thanh: "......"
Không nghĩ liền không nghĩ đi, hừ nàng làm cái gì.
Cái này đề tài khẳng định là không cần thiết lại tiến hành.
Trình Quý Thanh bỗng nhiên nhớ tới vừa rồi Tằng Lộ nói những lời này đó, làm Dư Lam đem trước sau bài trung gian cách đương dâng lên tới. Có lời nói Dư Lam là không thể nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấu
RandomTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết, Niên hạ , Chủ công, ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ - Đô thị tình du...