"Lần trước sự lúc sau nàng đã hối hận, nàng là quyết định nói cho ngươi, dược tề cũng đã sớm ngừng."
Mắt thấy Trình Quý Thanh phải rời khỏi, Đường Giai cũng hơi có cấp sắc, nàng minh bạch Trình Quý Thanh đối với Bạch Tân tầm quan trọng, Trình Quý Thanh phản ứng nói cho nàng, lúc này đây sẽ không giống thượng một lần như vậy kết thúc.
"Cho nên đâu?"
Trình Quý Thanh nghiêng thân, lông mi ngẩng đầu: "Ta hẳn là cảm ơn các ngươi sao?"
"Cảm ơn các ngươi lấy hướng dẫn tề coi như lấy cớ lợi dụng ta rút máu, cảm ơn các ngươi dừng lại?"
Đường Giai nhất thời không nói gì.
"Từ lúc bắt đầu chính là tính kế, bao gồm ta tín nhiệm ở bên trong...... Nga......" Trình Quý Thanh bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, đau chau mày: "Nói như vậy, hiệp nghị kết hôn cũng là ở tính kế."
Trình Quý Thanh thanh âm bỗng nhiên thực nhẹ.
Giống như những lời này liền nàng đều sợ hãi nói ra.
Đường Giai hết đường chối cãi, bởi vì Trình Quý Thanh nói này đó đều là thật sự, chính là nàng lại muốn vì Bạch Tân nói điểm cái gì.
Trình Quý Thanh nhắm mắt lại, nói: "Ta đây liền không nên trách các ngươi đúng không, bởi vì các ngươi cũng không tính gạt ta, chỉ là thay đổi cái phương thức làm ta rút máu, chỉ là làm ta từ phối hợp nghiên cứu, biến thành phòng thí nghiệm tiểu bạch thử mà thôi."
Nàng bỗng nhiên nhớ tới.
Hợp đồng viết quá, nàng mỗi tháng phối hợp bệnh viện rút máu, hoàn thành ' hướng dẫn tề di chứng dược vật ' chế tác.
Nhưng là lúc trước rút máu thời điểm, mặt khác cùng bệnh viện còn có một phần hiệp nghị, đơn giản tới nói, nàng đồng ý đem máu dùng cho bất luận cái gì nghiên cứu khoa học nghiên cứu.
Lúc ấy nàng không cảm thấy không đúng chỗ nào, hiện tại nghĩ đến, Bạch Tân cũng hảo, Đường Giai cũng hảo, mỗi người đều tìm chính mình đường lui.
Lúc sau quan hệ hài hòa, cười nói xinh đẹp, hòa khí hữu hảo, cũng chưa bao giờ có ai đem chân tướng đã nói với nàng.
Trên mặt không hiện, bối lừa gạt.
Trình Quý Thanh nhìn Đường Giai, lại đi tưởng Bạch Tân, bỗng nhiên cảm thấy một trận xa lạ.
Loại cảm giác này lệnh nàng lưng phát lạnh.
"Ở các ngươi trong mắt, ta có phải hay không rất xuẩn."
Cái kia trợ lý nói không tồi, nàng chính là cái ngu xuẩn. Xứng đáng nàng bị lừa.
"Trình Quý Thanh......"
Đường Giai còn chưa nói cái gì, Trình Quý Thanh đã xoay người rời đi.
Đường Giai đứng ở bàn làm việc bên, không có đuổi theo ra đi, hiện tại đi nói cái gì đều không có dùng, nàng cần thiết lập tức cấp Bạch Tân gọi điện thoại.
Trình Quý Thanh cái gì đều đã biết, ở Bạch Tân chính miệng nói ra phía trước.
Đây mới là nhất tao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấu
De TodoTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết, Niên hạ , Chủ công, ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ - Đô thị tình du...