Trình Quý Thanh tự nhiên nghe hiểu được lời này ý tứ, từng có vài lần tiếp xúc kinh nghiệm, nàng biết rõ chuyện này đối nàng ảnh hưởng cùng uy hiếp.
"Ta đổi cái giày."
Nàng giả vờ nghe không hiểu, nghĩ trước tạm thời kéo ra khoảng cách......
Nàng ôm Bạch Tân sườn nghiêng người, tưởng cúi đầu đổi giày, nhưng Bạch Tân chưa cho nàng bất luận cái gì chuyển biến cơ hội, cũng không biết mà đến sức lực, cũng hoặc là Trình Quý Thanh căn bản đã quên ngăn lại.
Bạch Tân thân thể áp đi lên, thế nhưng trực tiếp đem Trình Quý Thanh bức lui.
Giày cao gót đan xen hỗn độn ma gạch men sứ mà, to như vậy trong phòng khách, là chói tai lại ái muội tiếng vang.
Cùng với khó có thể che giấu hô hấp.
"Trốn cái gì?"
Bạch Tân biểu tình là như thường là đạm, nhưng nhìn kỹ hạ đôi mắt chứa đầy am hiểu sâu ý niệm, nàng hơi hơi ngước mắt, mắt đào hoa lãnh mà yêu.
"Muốn ta...... Giáo sao?"
Đánh vào nhân tâm khảm thượng.
Trình Quý Thanh lỗ tai ong ong vang, nàng nhắc nhở chính mình, nàng mới vừa cùng Bạch Tân hiệp nghị kết hôn. Mà không phải thật sự kết hôn. Không phải thật sự thê thê quan hệ.
Các nàng chỉ là hiệp nghị quan hệ.
Không chứa cảm tình.
Trình Quý Thanh, ngươi ngàn vạn đừng rối rắm a. Trình Quý Thanh ở trong lòng nhắc nhở chính mình.
Nhiệt độ không khí lên cao.
Trình Quý Thanh rốt cuộc ở tự mình bừng tỉnh trung nắm lấy Bạch Tân bả vai, theo phía trước câu kia tiếp: "Ta không náo loạn Bạch lão sư, ngươi nếu là khó chịu liền ôm trong chốc lát, nếu là không khó chịu liền, liền tính......"
Nửa câu sau lời nói đối thượng Bạch Tân ánh mắt, như có như không ảm đạm.
Bạch Tân tay nhéo nàng bên hông, tựa đẩy động tác, làm Trình Quý Thanh đột nhiên lảo đảo lui về phía sau vài bước. Nàng eo lưng để ở bán đảo đài, nàng đôi tay vô ý thức sau này, lòng bàn tay đỡ lấy đài bên cạnh.
Lạnh lạnh, lại cũng không làm nhiệt độ giáng xuống.
Tư thế này không phải Trình Quý Thanh cố ý bày ra tới, đơn thuần là vừa mới trong nháy mắt vì bảo trì cân bằng, lại không biết làm bầu không khí càng thêm kiều diễm.
Bạch Tân rũ mắt nhìn mắt, cao bồi liên thể y hơi hơi căng chặt bao vây lấy độ cung, làm nàng giọng nói ngứa.
Cũng không quản tay trái thương, nàng đôi tay đáp ở Trình Quý Thanh trên vai, thanh âm giống Miêu nhi kêu kiều muốn mệnh: "Trình Quý Thanh, ta khó chịu."
Trình Quý Thanh: "......"
Bắt đầu rồi phải không?
Trình Quý Thanh tưởng, Bạch Tân có lẽ là phát hiện nào đó có thể đánh vỡ cục diện bế tắc quy luật —— đối nàng kỳ mềm.
Đang muốn đem người kéo ra, đột nhiên cổ tuyến thể bị người nhẹ nhàng ấn một chút.
Giống vỗ giống nhau, khi nhẹ khi trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấu
De TodoTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết, Niên hạ , Chủ công, ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ - Đô thị tình du...