Trình Quý Thanh khiếp sợ mà nhìn Bạch Tân, tầm mắt nhìn nhìn hàng phía trước, ý bảo Bạch Tân —— còn có người ở đâu.
Thậm chí chỉ cần tài xế vừa nhấc mắt, là có thể từ trong gương nhìn đến các nàng.
Bạch Tân dựa vào ghế dựa, hơi ngưỡng tư thế độ lệch hướng Trình Quý Thanh, nửa híp con ngươi, như vậy góc độ càng giống bễ Trình Quý Thanh.
Nàng làn da tựa sung huyết, liền đạm sắc môi đều so ngày xưa diễm lệ.
Xem ở Trình Quý Thanh trong mắt, mạc danh nhiều một mạt dụ ý vị...... Nàng tầm mắt ở trên môi dừng lại một lát, yết hầu đi xuống lăn lộn.
Trình Quý Thanh cảm giác chỉ hạ đụng chạm mà không phải Bạch Tân làn da, mà là muốn mệnh độc dược.
Chỉ cần nhẹ nhàng một chạm vào, kia độc là có thể từ lỗ chân lông chui vào nàng máu cùng tứ chi tám mạch, thúc giục nàng tim đập như cổ, đầu óc tê dại.
Tự chủ toàn vô.
Omega tuyến thể nóng bỏng mềm mại, nàng có thể sờ đến giống muỗi bao giống nhau nhô lên.
Đó là AO ở mẫn cảm khi, sẽ có độc đáo phản ứng.
Chật chội bên trong xe, nặng nề không khí căn bản không đủ bốn người hô hấp, Trình Quý Thanh cảm thấy lồng ngực buồn đến khó chịu, nàng lại nhìn liếc mắt một cái Bạch Tân, liền buồn lợi hại hơn, thế cho nên nàng hít sâu một hơi, lại chậm rãi phun ra —— như thế lặp lại sau, nàng phát hiện chính mình hô hấp đang ở biến cấp.
Tại đây loại hoàn cảnh hạ, ở tài xế cùng Tần Ngữ Phù đều ở thời điểm, nàng tự chủ thế nhưng bị Bạch Tân dễ dàng tan rã.
Bạch Tân không có bất luận cái gì buông tay ý tứ.
Chỉ là nàng cảm giác được, Bạch Tân bắt lấy tay nàng, ngón trỏ chính đè ở tay nàng chỉ, ở cổ hơi hơi vừa động, như là hướng dẫn từng bước đạo sư, ở giáo nàng kế tiếp hẳn là như thế nào làm.
Vì thế.
Trình Quý Thanh ma xui quỷ khiến ấn một chút.
Nàng thấy Bạch Tân môi đỏ hé mở, lông mi run rẩy.
Nàng cảm giác được lòng bàn tay cùng ngón tay dính đầy mồ hôi, có một loại chạm đến suối nguồn ảo giác.
Ra mồ hôi người không ngừng Bạch Tân, Trình Quý Thanh trên người muối phân bốc hơi cũng không ít, nàng khát muốn chết, không thể so Bạch Tân dễ chịu.
Đột nhiên.
Hàng phía trước truyền đến Tần Ngữ Phù dò hỏi ——
"Xin hỏi còn có bao nhiêu lâu đến?"
Trình Quý Thanh tinh thần chấn động, phảng phất là từ trong mộng bừng tỉnh, nàng từ Bạch Tân trong cổ rời đi, sau đó tính cảnh giác quay đầu đi phía trước quét.
Nhưng là nàng cũng không thể rút ra, nàng dùng sức lực rất nhỏ, bởi vậy tay bị Bạch Tân nhẹ nhàng lại túm trở về.
Giây tiếp theo, mu bàn tay bị cắn đau đớn, thiếu chút nữa làm nàng đau đến hô lên thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấu
DiversosTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết, Niên hạ , Chủ công, ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ - Đô thị tình du...