Trình Quý Thanh trái tim một trận tê dại, Omega hơi thở từ sợi tóc phía sau tiếp trước chui vào nàng lỗ tai.
Bạch Tân môi cách tóc chạm chạm nàng lỗ tai.
Trình Quý Thanh lúc này cảm giác tựa như ở biển sâu trung tâm trôi nổi, tự thân khó bảo toàn trạng thái hạ, thiên thấy một cái lệnh người kinh tâm động phách mỹ nhân ngư.
Nàng liền thiếu chút nữa thu được dụ dỗ rơi vào trong biển.
Nàng nghe bách hợp hương khí: "Tưởng ta cái gì?"
Không đợi trả lời, nàng chậm rãi hỏi: "Tưởng thân thể của ta...... Vẫn là người?"
Bạch Tân đốn một giây: "Không đều là ngươi?"
Trình Quý Thanh trước mắt chỉ có thể thấy hai người giao tiếp ở bên nhau đầu tóc, nhìn không sai biệt lắm, điệp ở bên nhau thực dễ dàng có thể phân rõ hai loại màu tóc.
Đều là nàng, nhưng không giống nhau.
Tiếng nói thoáng khôi phục, Trình Quý Thanh nói: "Hành đi, kia nắm chặt ôm."
Bạch Tân tay thoáng trượt xuống, Trình Quý Thanh tự nhiên mà vậy từ nàng giam cầm trung nâng lên thân.
Nương nhợt nhạt ánh sáng, Bạch Tân nâng lên con ngươi nói: "Chỉ là ôm?"
Trình Quý Thanh không nói chuyện, cùng nàng đối diện.
Trình Quý Thanh cảm giác trên eo bị lực đạo cố ý tễ phát đau, nàng chịu đựng tay ngứa đi chạm vào xúc động.
Mới vừa rồi tới gần liền gần như động, tình. Bạch Tân đuôi mắt có một tia hồng, nói: "Ta hai ngày này rất bận......"
Trình Quý Thanh một bàn tay chống ở Bạch Tân bên cạnh người, khóe miệng lộ ra mỏng manh độ cung: "Ta biết a."
Nàng phòng bức màn xưa nay là kéo chặt, trong phòng chỉ có cực tiểu chiếu sáng đèn, nhưng bởi vì Bạch Tân khai cửa phòng, ánh sáng từ phòng khách tiến vào.
Nàng mới có thể thấy rõ kia kiều diễm ngũ quan.
Nàng cũng bị câu rất muốn, không đơn giản chỉ là muốn làm, mà là bị Omega gây xích mích, thuộc về Alpha thói hư tật xấu ở xao động —— tưởng đem Omega ấn xuống đi.
Nhiếp trụ kia yếu ớt cổ, làm nàng thần phục, làm nàng hoãn bất quá khí.
Đây là từ xuyên qua đến nay, lần đầu tiên sinh ra như vậy điên cuồng ý niệm.
Dường như Alpha ước số rốt cuộc ở nàng thân thể, bắt đầu sinh trưởng lên, bởi vì tưởng chiếm hữu...... Mà kích phát ra Alpha bản năng.
Cũng bởi vậy, thừa dịp dục vọng còn chưa tới đỉnh, Trình Quý Thanh nhịn xuống tới.
Nàng không nghĩ chính mình hạ hãm quá nhanh, quá dễ dàng, nàng ý đồ giãy giụa một lần.
Cũng là vì Bạch Tân câu kia trả lời.
Nàng tưởng cùng Bạch Tân tưởng, có lẽ...... Là không giống nhau —— Bạch Tân cho nàng như vậy cảm giác.
Bạch Tân nhìn Trình Quý Thanh đôi mắt, giữa mày nhẹ nhăn, đạm hạ ánh mắt, nàng ở phân tích Trình Quý Thanh biểu tình, muốn nhìn một chút người nọ hay không thật sự cũng không tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấu
NezařaditelnéTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết, Niên hạ , Chủ công, ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ - Đô thị tình du...