Chương 42

890 65 4
                                    

Bỗng nhiên xông lên khói đặc giống một con hắc trầm cự thú, Trình Quý Thanh có như vậy trong nháy mắt vô pháp nhúc nhích, chung quanh tiếng la đem nàng ý thức rút về tới, nàng nhanh chóng xoay người, điên cuồng hướng trên lầu chạy.

Đồng thời cởi ra áo sơ mi dùng để che lại miệng mũi.

Nàng hiện tại may mắn chính mình hôm nay xuyên áo sơ mi mỏng, bên trong còn xứng một kiện đai đeo, không đến mức quá mức chật vật.

Lúc này phòng cháy thông đạo người không nhiều lắm, nhưng là bởi vì chen chúc cùng hỗn độn, đám người xiêu xiêu vẹo vẹo, nàng thường thường bị đánh vào lan can hoặc vách tường.

Lên lầu động tác bị giảm bớt, Trình Quý Thanh giờ khắc này nghĩ đến Bạch Tân, nàng có một loại bất an dự cảm, chính mình khả năng ra không được.

Bạch Tân làm sao bây giờ?

Tuy rằng là hiệp nghị kết hôn, chính là nàng vẫn là tưởng, Bạch Tân làm sao bây giờ?

Trình Quý Thanh lập tức đánh mất bi quan ý niệm.

Còn chưa tới tử lộ, còn có cơ hội, nàng còn có cơ hội đi ra ngoài!

Thật vất vả trở lại lầu 5, sau đó tầng lầu cũng đã là khói đặc cuồn cuộn, mạch điện sớm đã đứt gãy.

Nổ mạnh sau, tầng lầu đều ở lửa lớn chưng nướng trung, độ ấm cực cao.

Cho dù là năm tầng, cũng đã bị ánh lửa chiếu đỏ lên.

Phòng cháy hệ thống khởi động, đỉnh đầu thủy quản đã ở phun nước, nhưng như vậy nổ mạnh tính chất lửa lớn hiển nhiên không làm nên chuyện gì.

Nhưng kia thủy quản có thể đem nàng áo sơ mi cùng thân thể tưới thấu, đây là một cái bảo đảm.

"Cứu cứu ta...... Ô ô ô...... Cứu mạng a khụ khụ khụ khụ...... Ô ô, mẹ......"

Trình Quý Thanh bước chân một đốn, sương khói tràn ngập tẩu đạo, nàng nghe thấy một người nữ sinh cầu cứu thanh.

Đó là một cái mười mấy tuổi tiểu cô nương, đại để là té bị thương, đi không được, cả người dựa vào vách tường sợ tới mức phát run, khóc kêu làm nàng ho khan lên.

Trình Quý Thanh đem áo sơ mi xé một nửa, ở vệt nước hỗn tạp gạch men sứ mặt đất dẫm quá, vài bước qua đi dùng vải dệt đem dân cư mũi che lại.

Lại đem người nâng dậy tới, hướng toilet phương hướng đi......

Nàng nhìn đến tầng lầu, mãn nhãn đều là chói mắt ánh lửa, nàng trái tim thật mạnh chìm xuống!

Ánh lửa tận trời hình ảnh cùng nàng trong đầu nào đó mảnh nhỏ, hoàn toàn trọng điệp, giống từng trương ảnh chụp ở nàng trong óc hiện lên.

Trình Quý Thanh trong lòng chợt sợ hãi, chân đột nhiên mềm xuống dưới, nhất thời không có đỡ ổn mang theo bên người nữ sinh cùng nhau ngã xuống đi.

Trình Quý Thanh tay chống ở trên mặt đất, đột nhiên ho khan vài tiếng, ý thức được nguy hiểm, nàng cưỡng chế làm chính mình không đi xem ánh lửa, nàng che lại cái mũi, một tay một lần nữa đem nữ sinh nâng dậy tới.

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ