' phanh ——'
Trình Cảnh đôi tay chụp ở trên bàn cơm, động tĩnh đem bận rộn đám người hầu kinh sợ, sôi nổi ngừng tay trung động tác, an tĩnh ra đại sảnh.
Trình Cảnh giận dữ nhìn bàn ăn trước dùng cơm Phó Vinh Quân, không có ngày xưa bình tĩnh.
"Ngươi vì cái gì muốn làm như vậy? Vì cái gì nhất định phải động nàng?"
"Ta cho rằng nguyên nhân ta lần trước đã cùng ngươi nói rất rõ ràng." Phó Vinh Quân buông dao nĩa, như cũ cầm lấy bạch rượu nho: "Huống chi ta cũng không có làm cái gì, thậm chí liền phối hợp đều không tính là, Chanh Chanh chịu đi thấy Tần Ngữ Phù, thuyết minh nàng chính mình cũng có chủ ý...... Nhưng là, làm Trình thị người cầm quyền, ngươi hiện tại muốn nói hẳn là không phải này đó đi?"
Giọng nói rơi xuống, Phó Vinh Quân đạm nhiên sắc mặt đột nhiên trầm hạ tới, nàng thật mạnh buông pha lê chén rượu: "Trình Quý Thanh lần này tùy hứng, hủy diệt không phải nàng chính mình, mà là Trình thị cùng Tần thị mấy năm nay nhân tình lui tới! Tần phu nhân bên kia xem như đắc tội xong rồi ngươi biết vấn đề này nghiêm trọng tính sao?"
Trình thị đích xác nhất chi độc tú, ở mấy đại long đầu chi gian làm thủ vị, chính là thương trường thượng nào có trường thắng tướng quân, Trình Cảnh yêu cầu một cái cường hữu lực ngoại viện.
Tần gia tuy rằng không có mấy năm trước rầm rộ, thắng ở trong nhà không có gì hạt giống tốt, lớn như vậy cái cơ nghiệp, Tần gia cũng yêu cầu một cái dựa vào.
Liên hôn đối với hai nhà là không thể tốt hơn lựa chọn.
Nhưng ở trong mắt nàng, Tần gia mấy người kia không xứng với Trình Cảnh, nhưng là Trình Quý Thanh không giống nhau.
Trình Cảnh cười lạnh nói: "Mẹ, lời này ta là ta cuối cùng một lần nói, nếu Chanh Chanh lại bởi vì ngươi đã chịu thương tổn, ta sẽ đem ta trong tay cổ phần toàn bộ cho nàng, đến lúc đó Trình thị...... Ngươi liền chính mình đi quản đi."
Phó Vinh Quân sắc mặt biến đổi, nói: "Trình Cảnh!"
"Này không phải thương lượng, đây là cảnh cáo."
Trình Cảnh đỏ bừng tay từ mặt bàn rời đi, nàng ngưng Phó Vinh Quân: "Cách xa nàng một chút, nếu ngươi làm ta mất đi nàng, ngươi cũng sẽ mất đi ta."
"Ngươi biết ngươi đang nói cái gì?! Ngươi đứng lại đó cho ta!" Phó Vinh Quân một giờ trước bị Trình Quý Thanh cắt đứt điện thoại lửa giận, thật vất vả áp xuống đi, giờ phút này lại bị chính mình yêu thương nữ nhi như vậy đối đãi! Nàng chỉ vào Trình Cảnh bóng dáng, nói: "Ngươi là phải vì Trình Quý Thanh cùng ta đoạn tuyệt quan hệ sao?!"
Trình Cảnh bước chân một đốn, giữa mày toát ra thống khổ, chính là bởi vì không đành lòng đoạn tuyệt, cho nên mới tới rồi hôm nay nông nỗi.
"Cho nên ngươi ngàn vạn đừng lại bức ta, Chanh Chanh sự, đừng lại nhúng tay."
Nói xong, Trình Cảnh đi nhanh rời đi.
Phó Vinh Quân tay bởi vì lửa giận khí thẳng run lên, thẳng đến Trình Cảnh bóng dáng hoàn toàn biến mất ở dùng cơm thính, nàng khom lưng phất một cái, trên bàn món ăn trân quý tất cả quét trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấu
عشوائيTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết, Niên hạ , Chủ công, ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ - Đô thị tình du...