Bạch Tân trên người vẫn là váy, kiểu Pháp trà nghỉ thu eo váy, bàn tay đại phấn tường vi tốp năm tốp ba điểm xuyết, nàng vừa tiến đến, toàn bộ màu trắng cùng cây cọ mộc sắc bầu không khí tựa vào mùa xuân.
Trình Quý Thanh đáy mắt hút sắc giống nhau, đem người cất vào đi.
Nàng liếc mắt kia màu trắng cẳng chân: "Bên ngoài lạnh lẽo sao? Về sau trên xe cũng mang kiện áo khoác, mùa thu sớm muộn gì thời tiết lạnh."
Bạch Tân nhìn Trình Quý Thanh, đáp: "Còn hảo."
Không có gì tâm tư dường như đáp lời, liền như vậy nhìn nàng.
Trình Quý Thanh thu hồi ánh mắt đi bên cạnh lấy khăn lông, trên người nàng triều lợi hại, cương trực đứng dậy, Bạch Tân từ phía sau dán lên. Nàng nhớ tới mỗ một lần ở Nam Dương, Bạch Tân kích nàng kia lời nói.
Đột nhiên cũng nói: "Bạch tiểu thư yêu thích hay không cũng quá mức chỉ một?"
Người này luôn thích từ phía sau ôm nàng.
Đột nhiên không kịp phòng ngừa, đánh lén giống nhau.
Bạch Tân cằm dán kia hãn nhu bả vai.
Nhìn trong gương người, thâm tử sắc vũ đạo liền thể phục dán phục thân thể, một chữ xương quai xanh có thể hoàn mỹ lộ ra tới, bởi vậy nàng cằm trực tiếp có thể gặp được làn da.
Dính nước ấm dường như.
Bạch Tân cong môi dưới: "Ân, ta liền thích."
Trình Quý Thanh cũng cười, tay đi đem kia cằm nâng lên tới: "Được rồi, đừng ôm, ta trên người đều là hãn."
Bạch Tân không chịu động, thượng thân nửa điểm không dịch, nói: "Nói, ta thích."
Trình Quý Thanh: "......" Còn rất ninh.
Trình Quý Thanh từ, tạm thời bất động nàng, nàng nâng lên khăn lông đi lau mặt, đang muốn sát cổ, Bạch Tân đầu ngón tay ngăn lại, nàng một đốn, từ trong gương đi xem Bạch Tân.
Omega buông xuống con ngươi, chính ngưng nàng tuyến thể bên kia cổ.
"Trình Quý Thanh, ta muốn cắn một chút."
"......" Trình Quý Thanh màng tai tê dại, yết hầu tiệm ngứa: "Ngươi nhưng thật ra một chút đều sẽ không ngượng ngùng a."
Bạch Tân ngước mắt: "Ngươi ngượng ngùng?"
Trình Quý Thanh sườn khai thân, đem người từ bả vai dịch khai, nếu là tưởng hảo hảo trở về, hiện tại tốt nhất một vừa hai phải.
"Còn mua bánh kem?"
Trình Quý Thanh cúi đầu đi xem công phóng cơ thượng hộp, có thể nhìn đến bên trong có hai viên anh đào, hãm ở màu trắng bơ thượng.
Nàng giới đường một trận, hiện nay nhìn lại có chút thèm.
Bạch Tân biết Trình Quý Thanh ở đổi đề tài, trong lòng thật không có nửa điểm không cao hứng, ngược lại ngưng kia ửng đỏ nhĩ tiêm, trong lòng vui sướng.
Thời gian dài như vậy, Trình Quý Thanh cũng chưa chắc dễ chịu.
"Liền ở chỗ này ăn đi, có điểm đói bụng." Bạch Tân cũng mặc kệ nàng có trở về hay không đáp, đi qua đi, mở ra hộp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấu
RandomTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết, Niên hạ , Chủ công, ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ - Đô thị tình du...