Nhập xuân mùa.
《 miêu cùng bạc hà 》 chính thức ở rạp chiếu phim online, bá tố cáo ngày, internet cho điểm liền cao tới 9.8 phân, xa xa vượt qua đồng thời đoạn các loại phim nhựa.
Trình Quý Thanh cùng Lý Vân Lam đóng vai lão sư cùng học sinh, càng nhân kỹ thuật diễn đại chịu khen ngợi.
Đặc biệt Trình Quý Thanh.
Đại gia đối Trình Quý Thanh nhận tri cùng thưởng thức, còn dừng lại ở ' Trình thị thiên kim ', ' Lam Kỳ cổ đông ' cùng với 《 cùng nhau xuất phát đi 》 phát sóng trực tiếp thượng quan tuyên.
Nhưng theo điện ảnh bá ra, mọi người mới bắt đầu thật sự nhận thức đến, vứt bỏ sở hữu phụ gia thân phận, Trình Quý Thanh nguyên lai là cái có kỹ thuật diễn diễn viên.
Trình Quý Thanh càng là dựa vào 《 miêu cùng bạc hà 》, đạt được Giải thưởng Kim Tượng tốt nhất nữ chính.
Ngắn ngủn hai tháng thời gian.
Trình Quý Thanh từ yên lặng vô danh người, trở thành hoàn toàn xứng đáng đỉnh lưu ảnh hậu.
Đương nhiên, Trình Quý Thanh công tác cũng ở tùy theo tăng nhiều, đi công tác số lần càng là càng ngày càng tăng.
Nàng cũng không để ý diễn nhiều diễn thiếu, chỉ chọn kịch bản, nhưng mặc dù là như vậy, có đôi khi cũng sẽ cảm thấy phân thân thiếu phương pháp......
Đây là Trình Quý Thanh đi công tác ngày thứ tư.
Đến Bắc thành sân bay vừa lúc buổi chiều một chút nhiều, dựa theo kế hoạch, nàng đêm qua nên trở về, nhưng là nơi sân lâm thời xảy ra vấn đề, bởi vậy nhiều đẩy nửa ngày.
Trình Quý Thanh ngồi ở bảo mẫu trong xe, cấp Bạch Tân phát WeChat.
Tối hôm qua bị cắt đứt điện thoại sau, Bạch Tân liền không lý nàng.
"Bạch tổng vẫn là không trở về?"
Trình Quý Thanh tiếp nhận Ada truyền đạt ly nước, sờ soạng chóp mũi: "Ân......"
Nhưng cũng không trách Bạch Tân không cao hứng, này bộ diễn đã là lần thứ hai phát sinh loại này ngoài ý muốn tình huống, cố tình hai lần đều cùng Bạch Tân nói tốt về nhà thời gian, kết quả lâm thời sửa miệng.
Nhà nàng kia cái gì tính tình, nàng còn không biết sao?
Liền hiện tại tình huống này, khí nhất định không nhẹ.
Tuy rằng chuyện này không phải nàng sai, nhưng cũng không ảnh hưởng nàng đến hống lão bà.
Ada hỏi: "Kia đi siêu thị sao?"
Nàng nhớ rõ lần trước Bạch Tân sinh khí, Trình Quý Thanh chính là đi siêu thị mua đồ ăn, làm một bữa cơm hống tốt.
Trình Quý Thanh ôm 1000ml ống hút bát lớn, chậm rì rì uống thủy, lắc đầu: "Đi bệnh viện."
Cùng Bạch Tân hòa hảo sau, rút máu chế dược sự nàng vẫn là quyết định tiếp tục tiến hành.
Bạch Tân là không chịu, khuyên can mãi mới đồng ý.
Nàng tưởng chính là, nếu liền như vậy dừng lại, gần nhất phía trước trừu huyết liền lãng phí, thứ hai, nàng hiện tại ngẫu nhiên muốn đi công tác, vạn nhất khi nào Bạch Tân thể chất lại không ổn định, song tuyến thể tạo thành mặt khác phiền toái, lúc này nếu có có thể giảm bớt dược, đối Bạch Tân cũng là một cái bảo đảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấu
De TodoTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết, Niên hạ , Chủ công, ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ - Đô thị tình du...