Bạch Tân môi hôm nay đặc biệt lạnh, bởi vì bên ngoài hạ vũ, một hồi mưa to tưới diệt lửa lớn, cũng hạ thấp thành thị nhiệt độ không khí. Nàng từ bên ngoài tới, chợt gian vào này điều hòa chỗ ngồi, thân thể thực tế có chút lạnh.
Mà khi Trình Quý Thanh hôn rơi xuống, nàng liền nhiệt.
Trước một giây còn ở thịnh nộ trung căng thẳng thần kinh, bỗng nhiên một chút bị cắt kim loại, nàng đại não sinh ra trong nháy mắt chỗ trống.
Chưa bao giờ từng có chỗ trống.
Loại này khác thường cảm xúc mang đến xa lạ cùng khiếp sợ, như là ở nàng nhiều năm qua thận trọng từng bước, cẩn thận trù tính trên đường một viên hoả tinh. Ầm ầm gian tạp ngừng nàng nện bước, nàng nội tâm ở vui sướng hưng phấn, đồng thời ở lo sợ bất an.
Này cùng nàng tưởng không quá giống nhau.
Trình Quý Thanh nụ hôn này cũng không có khác ý vị.
Lại so với tình cốc thiếu càng vì kinh hãi, nàng tâm đánh run, tay cầm thành quyền, nàng nhắm mắt lại.
Vài giây sau, Trình Quý Thanh hơi thở bất bình thoáng rời đi, nàng còn cúi đầu, cái trán cơ hồ dựa vào cùng nhau, hai người ánh mắt tương đối, các có các không biết tên cảm xúc.
Duy nhất tương đồng chỉ có phập phồng ngực, cùng tim đập.
Bạch Tân tái nhợt môi bị hôn ửng đỏ trơn bóng, nàng môi mở ra phun khí, ánh mắt cùng Trình Quý Thanh tương vọng, giây tiếp theo nàng giơ tay phủng trụ Trình Quý Thanh gương mặt, lại đưa lên đi.
Kỳ thật, Trình Quý Thanh cũng là cùng giây đón nhận đi.
Trình Quý Thanh không có nói qua luyến ái, tự nhiên chưa từng có hôn môi kinh nghiệm, liền tính là cùng Bạch Tân đệ nhất đêm, cũng là không chút nào rõ ràng.
Bởi vậy có chút hỗn độn, có chút dồn dập cùng mới lạ.
Nhưng nàng học tập năng lực cực cường, từ mới đầu ma hợp, nửa phút sau dần dần nắm giữ bước đi, Bạch Tân đứng không vững lui về phía sau hai bước dán đến trên tường, Trình Quý Thanh dựa đi lên.
Đồng thời duỗi tay đem cửa phòng khóa lại.
Yên tĩnh trong phòng bệnh, chỉ còn lại có giằng co thanh âm.
Liền tính ban đầu không còn có ý niệm, hiện tại cũng cái gì đều có.
Trình Quý Thanh cảm giác được trên eo lạnh cả người, dần dần hoãn lại hướng lên trên, nàng ăn mặc bệnh nhân phục, tới khi dơ y đều thay thế, giờ phút này dưới thân nhưng thật ra có dùng một lần, nhưng thượng thân rỗng tuếch.
Các nàng ôm nhau, Bạch Tân đương nhiên biết điểm này.
Trình Quý Thanh cam chịu làm Bạch Tân động tác bắt đầu làm càn, có đi phía trước xu thế, Trình Quý Thanh tăng cường yết hầu đem dân cư chớ càng sâu......
"Trình tổng chính là này gian, đèn còn sáng lên đâu."
Trình Quý Thanh một đốn, người hơi hơi thối lui, bắt lấy Bạch Tân tay muốn cho người dừng lại, sau đó Bạch Tân phảng phất không có nghe thấy người ngoài thanh âm, ấn Trình Quý Thanh trơn bóng phía sau lưng tiếp tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấu
De TodoTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết, Niên hạ , Chủ công, ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ - Đô thị tình du...