Buổi chiều 3 giờ, Trình Quý Thanh trực tiếp hướng dẫn đi công viên giải trí hiện trường công trường.
Trình thị mấy cái quản lý đứng ở ven đường thượng bung dù chờ nàng, vì thân phận của nàng, đương nhiên cũng có Trình Cảnh uy áp quan hệ.
Lần trước bệnh viện lúc sau Trình Cảnh nhưng thật ra giảm bớt cùng nàng liên hệ, bất quá đối nàng cái này muội muội quan tâm như cũ, tới phía trước đã phát tin tức, nhắc nhở nàng đi xem một cái là được, đừng đãi lâu lắm.
Cái này thời tiết, bên ngoài lâu lắm đích xác thực dễ dàng bị cảm nắng.
Trình Quý Thanh xuống xe tiếp nhận trong đó một cái quản lý trong tay dù, nghe người ta nói: "Bạch tổng đã tới rồi, ở bên trong xem đâu."
Trình Quý Thanh theo quản lý chỉ phương hướng xem qua đi, phía trước cách đó không xa, Bạch Tân đứng ở công trường ngoại đang cùng bên người người ta nói lời nói, bên cạnh có người đánh hắc dù, che khuất nàng sườn mặt một nửa.
Hào phóng xanh sẫm váy dài, dáng người yểu điệu, chung quanh xám trắng phế tích đôi cho nàng một loại sắc bén cùng chiết toái song hành mỹ.
Đại để có người cùng nàng nói, Bạch Tân quay đầu xem ra.
Kia ánh mắt lãnh đạm thái quá, mặc dù là bởi vì có người ngoài ở, cũng quá mức lạnh sắt.
Trình Quý Thanh tâm nói, này ánh mắt giống như ngủ xong liền đi người không phải Bạch Tân, mà là nàng.
Không thể hiểu được.
Trình Quý Thanh cùng Trình thị người đi qua đi, chào hỏi: "Bạch tổng tới thật sớm."
Bạch Tân đã thu hồi ánh mắt: "Ân."
"......"
Trình Quý Thanh lần này là thật nhìn ra kia lãnh đạm tới.
Đoàn người triều công trường bên trong đi, bọn họ muốn vòng một vòng đại khái nhìn xem chỉnh thể.
Công trường phá cũ thổ, còn chưa thi công, nơi nơi là màu vàng nguy hiểm cảnh kỳ điều.
Cấp dưới đi lấy thủy, Bạch Tân đi ở phía trước không bung dù.
Trình Quý Thanh dựa qua đi, lam dù đem Bạch Tân đỉnh đầu liệt dương che đậy, nàng thấp giọng nói: "Này tính có ý tứ gì?"
Các nàng đi tuốt đàng trước mặt, bởi vì thấp giọng nói chuyện với nhau, mặt sau người rất có nhãn lực kính nhi không theo sau.
Bạch Tân dưới ánh mắt rũ, liếc mắt một cái nhìn đến Trình Quý Thanh tuyết trắng trên cổ tay kia xuyến bạch ngọc bồ đề, nói: "Từ trong nhà tới?"
"Không phải, bên ngoài ăn cơm tới."
Còn cùng Tần Ngữ Phù cùng nhau ăn cơm đúng không?
Bạch Tân đột nhiên sắc mặt càng trầm.
Trình Quý Thanh nói xong, nhớ tới miêu cửa hàng sự, đang muốn lại bổ một câu, bị Bạch Tân kế tiếp nói đánh gãy.
"Đúng không? Tiểu Trình tổng thật là nhàn hạ thoải mái."
Nàng ăn một bữa cơm nhàn hạ thoải mái cái gì? Trình Quý Thanh nhẹ giọng nói: "...... Ngươi chỗ nào tới hỏa? Ta còn không có sinh khí ngươi tức giận cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấu
De TodoTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết, Niên hạ , Chủ công, ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ - Đô thị tình du...