Chương 32

1K 72 0
                                    

Trình Quý Thanh xem xong tin tức, nhìn xem chung quanh thường thường đi ngang qua viên chức, nàng thậm chí cảm thấy Bạch Tân là cố ý ở chỉnh nàng.

Hoặc là chính là khảo nghiệm nàng.

Nàng thu hồi di động, bước chân mới vừa nâng, phía sau đột nhiên có người lại đây kêu nàng.

"Tiểu Trình tổng, Trình tổng thỉnh ngài đi nàng văn phòng."

Người đến là Trình Cảnh bí thư.

Trình Quý Thanh nói: "Ta đi tranh toilet liền qua đi."

Nói xong lướt qua bí thư, hào phóng hướng toilet phương hướng đi.

Trình thị công ty toilet cũng là dựa theo sáu loại ABO phân loại, Trình Quý Thanh quyết đoán đi vào nữ A toilet, địa phương thực rộng mở, thực sạch sẽ.

Môn đều là tự động đóng lại, bên ngoài nhưng thật ra không ai, nàng cố ý ho khan vài tiếng, sau đó thấy bên cạnh môn từ mở ra.

Trình Quý Thanh mới vừa cùng Bạch Tân ánh mắt đối thượng, phía sau ngoài cửa vang lên tiếng bước chân, chuẩn bị nhắc nhở Bạch Tân nơi này không thích hợp, thủ đoạn căng thẳng ——

Bị người kéo đi vào.

Khoá cửa thượng.

Trình Quý Thanh bối chống môn, có trong nháy mắt sửng sốt.

Thẳng đến Bạch Tân kia thanh đạm bách hợp hương tới gần nàng, nàng nhất thời không nói chuyện, bởi vì bên ngoài vang lên đi lại cùng rửa tay thanh âm.

Nàng nghe được Bạch Tân ở nàng bên tai hỏi: "Ta ôm?"

Thanh âm kia phi thường mỏng manh, cho nên càng thêm có vẻ nhu tình, Trình Quý Thanh nào đó khoảnh khắc cảm giác chính mình bị mê hoặc.

Nàng cũng khí thanh nhi ứng: "Ân."

Bạch Tân lỗ tai dán Trình Quý Thanh vành tai, nghe đáp lại, một tay vòng qua Trình Quý Thanh eo.

Nàng dường như nghe được Trình Quý Thanh tim đập.

Nàng hơi hơi ghé mắt, môn khép lại vẫn chưa hoàn toàn chặn ánh sáng, mà là sương mù nặng nề đèn dây tóc nhan sắc, lòng bàn tay dán eo thoáng hướng trước người mang —— bởi vì Trình Quý Thanh dán môn, nàng ôm không phải thực phương tiện.

Cũng bởi vì như thế, Bạch Tân hô hấp phun ở Trình Quý Thanh lỗ tai.

Trình Quý Thanh nhất thời giống trải qua một hồi nước ấm tưới xối, bụng nhỏ hơi khẩn, cắn chặt răng.

Cũng là cái này thời khắc, hậu tri hậu giác ra điểm không hợp khẩu vị, nàng này vài lần như thế nào giống như vẫn luôn ở bị Bạch Tân dẫn dắt, chỉ đạo, đắn đo......

Đặc biệt hai người tiếp xúc phương diện này.

Các nàng rõ ràng còn không có cái gì quan hệ, nhưng là Trình Quý Thanh đáy lòng mạc danh sinh ra một chút phản cốt tới.

Di động ở quần tây trong túi chấn động, Trình Quý Thanh cầm lấy tới nhìn mắt.

Là Trình Cảnh WeChat.

Làm nàng trong chốc lát trực tiếp đi văn phòng là được.

Trình Quý Thanh hồi hảo.

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ